Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Croatia

Thứ Sáu 22/07/2016 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Juventus vừa chính thức chiêu mộ thành công tân binh thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là tiền vệ chạy cánh Marko Pjaca từ Dinamo Zagreb.

tan binh juventus hinh anh
Juventus chính thức công bố tân binh Marko Pjaca

Sau khi chiêu mộ thành công Miralem Pjanic, Dani Alves và Medhi Benatia, Juventus cũng đã nhanh chóng hoàn tất việc ký kết hợp đồng với tiền vệ cánh Marko Pjaca của Dinamo Zagreb. Được biết, mức phí chuyển nhượng mà “Bà đầm già thành Turin” phải chi ra là khoảng 23 triệu euro. Bianconeri đã phải đánh bại hai đội bóng thành Milan để có được chữ ký của cầu thủ trẻ tiềm năng này.

Sau khi hoàn tất việc ký kết bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pjaca, trang chủ của Juventus đã đăng tải thông báo: “Juventus FC có thể xác nhận rằng Marko Pjaca đã chính thức đầu quân cho đội bóng từ Dinamo Zagreb với mức phí 23 triệu euro. Số tiền này sẽ được chi trả trong vòng hai năm tài khóa. Cầu thủ 21 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với CLB”.
Nóng: Balotelli trên đường gia nhập Juventus
(Bongda24h.vn) - Tờ StarSport đưa tin, người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli đang nỗ lực để thân chủ của mình cập bến Juventus theo dạng cho mượn có kèm...

Trong hai năm thi đấu ở Dinamo Zagreb, Pjaca cũng để lại những dấu ấn đậm nét khi cùng đội bóng đăng quang cú đúp danh hiệu ở Croatia mùa 2014/15. Đó là mùa giải mà cầu thủ sinh năm 1995 được ra sân 48 lần và đóng góp tổng cộng 14 bàn thắng. Bước sang mùa giải 2015/16, Pjaca cũng thể hiện được phong độ tốt và ghi được 12 bàn thắng sau 42 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng này, Pjaca đã có một suất tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Croatia. Anh được vào sân từ ghế dự bị trong hai trận đấu và đặc biệt là được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng gây sốc của đội bóng vùng Balkan trước nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Rõ ràng, tương lai của Pjaca là cực kỳ xán lạn. Năm ngoái, cầu thủ này thậm chí còn từng được HLV Pep Guardiola dành những lời khen tặng. Vấn đề là hiện tại Juventus đang thừa cầu thủ chạy cánh. Tại đội bóng mới, Pjaca sẽ phải cạnh tranh với Evra, Lichtsteiner, Asamoah, Sandro và Alves để có được suất ra sân chính thức. Nhìn chung, nếu HLV Max Allegri tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 quen thuộc, cơ hội ra sân của ngôi sao người Croatia là khá nhỏ.

Xuân Phong
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X