Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức chiêu mộ thành công Mattia Caldara

Thứ Sáu 13/01/2017 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Mattia Caldara, người được mệnh danh là truyền nhân của Bonucci.

 
Trang chủ của Juventus xác nhận việc hoàn tất vụ chuyển nhượng Mattia Caldara từ Atalanta với tổng mức giá có thể lên đến 25 triệu euro. Bản hợp đồng của trung vệ 22 tuổi với Juventus sẽ có thời hạn đến tháng 6/2021 và đội bóng thành Turin cho phép Atalanta miễn phí mượn lại Caldara đến hết tháng 6/2018.
 
Juventus chinh thuc chieu mo thanh cong Mattia Caldara.
Juventus chính thức chiêu mộ thành công Mattia Caldara.

Juventus sẽ phải trả trước 15 triệu euro để sở hữu chữ ký của Caldara. Ngoài ra, Bianconeri còn phải trả thêm 6 triệu euro phụ thuộc vào thành tích cụ thể của cựu trung vệ tuyển U-21 Italia trong quãng thời gian thi đấu đến hết thời hạn hợp đồng vào năm 2021. Chưa hết, đội bóng thành Turin còn có thể trả thêm 4 triệu euro nữa dựa vào số danh hiệu giành được sau này.
 
Mới 22 tuổi, Caldara đang được coi là truyền nhân của Bonucci ở vị trí trung vệ khi luôn giữ được sự điềm tĩnh trong thi đấu, cũng như có khả năng hỗ trợ tấn công bằng những đường chuyền cực tốt. Mùa này, Caldara đã ghi được 3 bàn sau 11 trận ra sân cho Atalanta tại Serie A, góp công lớn vào vị trí thứ 6 của đội bóng này.
 
Những con số thống kê cũng cho thấy đây là thương vụ đáng để đầu tư của Juventus. Từ đầu mùa, Caldara chỉ để mất bóng 74 lần, bằng một nửa so với mặt bằng chung các trung vệ ở Serie A. Cầu thủ 24 tuổi cũng thực hiện thành công 266 đường chuyền, 118 trong số đó có hướng về phía trước.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X