Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chào thua vụ sao khủng PSG

Chủ Nhật 18/06/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Juventus đã rút lui trong thương vụ tiền vệ Marco Verratti vì không thể đáp ứng giá chuyển nhượng từ phía PSG.

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Marco Verratti của PSG trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao sinh năm 1992 cảm thấy không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và muốn ra đi. Biết được cầu thủ 25 tuổi muốn rời nước Pháp, rất nhiều đội bóng lớn đã vào cuộc. Ở Tây Ban Nha, cả Real và Barca đều muốn có Verratti, ở Italia Juventus cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.
Juventus tu bo tien ve Marco Verratti  hinh anh
Verratti được PSG hét giá 100 triệu euro
Juventus đang muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một ngôi sao chất lượng trong bối cảnh những tiền vệ trung tâm của họ đều không còn trẻ. Ưu tiên của đội bóng thành Turin là đưa về một cầu thủ trẻ, chất lượng và có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Và tiền vệ Verratti trở thành mục tiêu hàng đầu. Juventus cho rằng sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi sẽ giúp tuyến giữa của mình được nâng cấp đáng kể. Đại diện của Serie A chấp nhận chi ra 45 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này. 
Man City tiến gần tới chữ ký của hậu vệ Dani Alves
Man City đã gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Dani Alves từ Juventus.
Tuy nhiên, theo AS, Juventus đã rút lui trong thương vụ tiền vệ Marco Verratti của PSG. Việc đại diện của nước Pháp hét giá tới 100 triệu euro cho ngôi sao của mình khiến đại diện của Italia không thể đáp ứng, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Cũng theo AS, Barca đang ở rất gần chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Italia, số tiền mà đội bóng xứ Catalan chi ra vào khoảng 80 triệu euro.
Juventus tu bo tien ve Marco Verratti  hinh anh 2
Juventus từ bỏ vụ Verratti
Marco Verratti sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Andres Iniesta, người đã không còn duy trì được phong độ tốt ở mùa giải vừa qua. Theo báo chí Tây Ban Nha thì Barca sẽ không gia hạn với Iniesta, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2018. Với tài năng của mình ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà cầu thủ sinh năm 1984 để lại. Verratti được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại với khả năng phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu cực tốt.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X