Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn đánh bại M.U và Man City vụ sao Real

Thứ Sáu 14/07/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo SportMediaset, Juventus đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.

Trong thời gian gần đây, Juventus đã đầu tư rất mạnh mẽ. Họ đã hướng đến đấu trường Champions League thay vì đặt mục tiêu vô địch ở Serie A. Việc liên tiếp lên đỉnh ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Italia khiến đội bóng thành Turin chán nản, họ đã hướng đến chức vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Trong 5 năm gần đây, đội bóng của Italia 2 lần vào chung kết Champions League nhưng đều để thua. Họ vẫn còn thiếu một vài cầu thủ đẳng cấp thế giới để có thể hoàn thành mục tiêu của mình.
Juventus bat ngo muon co tien ve Toni Kroos  hinh anh
Toni Kroos là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại
Juventus hiểu rằng họ đang thiếu vắng một tiền vệ trung tâm chất lượng, người có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu một cách thượng thừa. Theo SportMediaset, Juventus đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Ngôi sao người Đức đang là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở Bernabeu anh là nhân tố không thể thay thế ở khu vực giữa sân, anh cùng với Modric là bộ đôi tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Góc Real: Tạm biệt “nam thần” kiêu hãnh James Rodriguez
James Rodriguez đã rời Real Madrid để đến với Bayern Munich của người cũ Carlo Ancelotti, nơi anh kỳ vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn.
Real Madrid đang theo đuổi trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus, Los Blancos đã chấp nhận chi ra 50 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối. Đội bóng thành Turin chỉ bán cầu thủ người Italia nếu có tiền vệ Kroos theo chiều ngược lại. Theo đó, “Bà đầm già” sẵn sàng dùng 20 triệu euro cộng Bonucci để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Đức. Đây là lời đề nghị khá hấp dẫn nhưng khả năng thành công vẫn không quá cao.
Juventus bat ngo muon co tien ve Toni Kroos  hinh anh 2
Juventus muốn có Toni Kroos
Toni Kroos của Real Madrid là một trong những cầu thủ được HLV Zidane đánh giá cao nhất, ông sẽ không để mất viên ngọc của mình vào tay những đội bóng khác. Đấy là chưa kể rất nhiều những đội bóng lớn như M.U hay Man City cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1990. Con đường tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp của Juventus đang rất khó khăn, trước đó họ cũng nhận thất bại trong những thương vụ Axel Witsel và Blaise Matuidi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X