Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ hạ giá bán Pogba

Thứ Bảy 21/05/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ One World Sports đưa tin, Juventus bán tiền vệ Paul Pogba với mức giá chỉ vào khoảng 80 triệu euro. Rất nhiều đại gia của châu Âu muốn có ngôi sao người Pháp.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền vệ Paul Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng công thủ của tuyển thủ người Pháp là rất toàn diện. Những mùa giải gần đây sao trẻ sinh năm 1993 luôn là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Turin. Những đóng góp rất lớn của cựu sao M.U giúp “Bà đầm già” vô địch Serie A 4 lần liên tiếp.
Tien ve Paul Pogba hinh anh
Juventus sẽ bán tiền vệ Pogba nếu thu về 80 triệu euro
Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Pháp khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn để ý. Những đại gia như Real, Barca, PSG, Man City hay Chelsea đều đánh tiếng thuyết phục Juventus bán Pogba. Nhưng đội bóng thành Turin kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Cứ đến mỗi kỳ chuyển nhượng, cầu thủ sinh năm 1993 lại nổi lên như một trong những cái tên được quan tâm nhất. Chưa đến kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nhưng tương lai Pogba đã được nhắc đến rất nhiều.
Paul Pogba lại khoe kiểu tóc ngựa vằn độc nhất vô nhị
(Bongda24h.vn) – Mới đây, “Cậu bé vàng” Paul Pogba lại tiếp tục tạo sự chú ý đặc biệt từ phía NHM bằng cách cho trình làng kiểu đầu mới có phong cách ngựa vằn...
Theo nguồn tin từ tờ One World Sports, Ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bán Paul Pogba ngay trong mùa hè này nếu có đội bóng nào chồng đủ 80 triệu euro (tương đương 61,5 triệu bảng) lên bàn đàm phán. Đây là con số thấp hơn rất nhiều mức 100 triệu bảng mà Juventus đưa ra ở Hè năm ngoái. Cũng theo một thông tin mới đây thì M.U chính thức nhập cuộc nhằm đưa Pogba trở lại Old Trafford.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
M.U muốn đưa Pogba trở lại Old Trafford
M.U đã thi đấu không thành công trong 3 mùa giải gần đây, họ rất muốn thay đổi để trở lại với thời kỳ thành công. Song song với kế hoạch bổ nhiệm Jose Mourinho thay Louis van Gaal, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng dự định sẽ đầu tư mạnh tay để đại tu đội hình nhằm giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa tới. Hiện tại, Pogba đang được xem là mục tiêu số một mà M.U nhắm tới.
Giggs sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao vốn có
(Bongda24h.vn) – Cánh tay phải đắc lực của Sir Alex Ferguson một thời, ông Rene Meulensteen vừa lên tiếng khẳng định Ryan Giggs sẽ là người đưa Man United trở...
Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu euro mà Juventus yêu cầu. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương sau thuế 12 triệu euro/năm mà Pogba mong muốn. Rất có thể, M.U sẽ nhanh chóng cử người tiếp xúc với người đại diện của Pogba là Mino Raiola để xúc tiến thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X