Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ cũng muốn tranh Drogba với Thân Hoa Thượng Hải

Thứ Năm 24/05/2012 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Didier Drogba sẽ chia tay Chelsea vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Và Juventus là cái tên mới nhất muốn có sự phục vụ của "Voi rừng".

Hôm thứ Ba vừa qua, Chelsea xác nhận rằng Drogba sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau khi bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo này đáo hạn vào cuối tháng 6 tới. Bàn thắng mà chân sút người Bờ Biển Ngà ghi được cho "The Blues" trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich hôm thứ Bẩy tuần trước là bàn thắng cuối cùng của anh tại màu áo của "Lữ đoàn xanh".

drogba
 

Đội bóng Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải được biết đến như ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của Didier Drogba khi họ gửi lời đề nghị với mức lương "siêu khủng" 250.000 bảng/ tuần đến tiền đạo của Chelsea. Bên cạnh đó, "gã nhà giàu" Anzhi Makhachkala của nước Nga cũng rất muốn đưa "Voi rừng" sang xứ sở "Bạch Dương" để thi đấu. Một số "đại gia" của nước Mỹ cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến chân sút 34 tuổi này.

Juventus là đội bóng mới nhất nhập cuộc đua cạnh tranh sự phục vụ của chân sút người Bờ Biển Ngà này. Trước đó từng xuất hiện nhiều tin đồn "Bà đầm già" cũng khao khát Drogba. Tuy nhiên, mới đây, các nhà tân vương của Serie A mới gửi lời đề nghị cụ thể đến chân sút của Chelsea.

Lời đề nghị của Juventus bao gồm một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương vào khoảng 80.000 bảng/ tuần. Biết mình không thể cạnh tranh về mặt tiền bạc với Thân Hoa Thượng Hải (đội bóng Trung Quốc tính trả tổng tiền lương 1 mùa cho Drogba lên tới 10 triệu bảng), "Bà đầm già" muốn dùng môi trường bóng đá đỉnh cao của mình, cộng thêm vào đó là khoản lót tay 10 triệu bảng, để có thể hấp dẫn được "Voi rừng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X