Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-0 Udinese: Show diễn của "tiểu Messi"

Thứ Hai 12/03/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paulo Dybala tiếp tục có một màn trình diễn siêu hạng khi ghi cả 2 bàn thắng đồng thời tạo ra vô số sóng gió trước khung thành Udinese giúp Juventus giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 …


Tiếp đón Udinese trên sân nhà Allianz Stadium, HLV Massimiliano Allegri đã thực hiện một số điều chỉnh trong đội hình xuất phát bởi án treo giò cũng như vấn đề thể lực sau màn kịch chiến với Tottenham hồi giữa tuần. Bộ đôi Di Sciglio và Asamoah đảm nhiệm 2 hành lang cánh hàng thủ, trung vệ trẻ Rugani đá cặp với Chiellini còn Sturaro cùng Marchisio thay Pjanic lẫn Matuidi ở giữa sân. Đáng chú ý, bộ ba tấn công Douglas Costa – Higuain – Dybala tiếp tục đá chính.

Dù lép vế về mọi mặt nhưng đội khách Udinese đã nhập cuộc khá tự tin và là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 4. Dù vậy, cú đá phạt của tài năng người Iraq, Ali Adnan đã không thể đánh bại thủ thành Szczesny.

Đến phút 20, Juventus mới có được cơ hội thực sự đầu tiên và nó ngay lập tức trở thành bàn thắng. Higuain kiếm về một quả phạt sát mép vòng cấm và Dybala đã vẽ nên một đường cong tuyệt hảo khiến cho pha bay người của thủ môn Bizzarri trở nên vô nghĩa. La Joya tiếp tục phong độ bùng nổ với trận thứ 3 liên tiếp “nổ súng”, mang về lợi thế dẫn trước 1-0 cho đội chủ nhà.
Juventus 2-0 Udinese Show dien cua tieu Messi hinh anh
Dybala tiếp tục là nhân vật chính trong chiến thắng của Juventus


Đây cũng là lần thứ 8 Dybala ghi bàn từ các tình huống đá phạt cho Juventus, nhiều nhất trong các cầu thủ đang thi đấu ở Serie A 3 mùa trở lại đây.

Phút 38, Dybala lại để lại dấu ấn khi buộc trung vệ Angella phải phạm lỗi trong vòng cấm sau pha thoát xuống cực kì thông minh và tốc độ. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Higuain đã phụ công người đàn em đồng hương khi không thể đánh bại thủ thành Bizzarri. El Pipita cần chỉnh lại “thước ngắm” khi đây đã là quả phạt đền thứ 2 liêp tiếp anh đá hỏng, sau khi đưa bóng lên trời ở trận lượt đi với vòng 1/8 Champions League với Tottenham trước đó.

Dù vậy, các CĐV trên sân Allianz Stadium cũng không phải quá tiếc nuối, nhất là khi họ đang có một Paulo Dybala ở đỉnh cao phong độ. Phút 48, Higuain tì đè hậu vệ Udinese trước vòng cấm rồi chuyền bóng cho Dybala thoát xuống rất nhanh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Một pha bóng khá giống bàn ấn định tỉ số 2-1 trước Tottenham, chứng tỏ sự ăn ý giữa bộ đôi tấn công người Argentina của Juventus.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Juventus vẫn có thêm nhiều pha hãm thành nguy hiểm, trong đó Dybala cũng có cơ hội lập hat-trick nhưng đều không tận dụng thành công. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng, Juventus lại tạm thời vượt mặt Napoli để vươn lên ngôi đầu Serie A với 2 điểm nhiều hơn dù còn 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên, Bà đầm già có nhiều hi vọng giữ nguyên vị trí khi đội bóng thành Naples sẽ có chuyến làm khách được dự báo “lành ít dữ nhiều” đến sân Giuseppe Meazza của Inter Milan trong trận đấu muộn nhất của ngày chủ nhật.

Đội hình thi đấu:
Juventus: Szczesny, De Sciglio, Chiellini, Rugani, Asamoah, Marchisio, Sturaro, Khedira (Matuidi, 63’), Douglas Costa (Bentancur, 88’), Higuain (Mandzukic, 73’), Paulo Dybala.
Udinese: Bizzarri, Angella, Nuytinck, Samir, Widmer, Barak (Balic, 70’), Behrami (Rodrigio de Paul, 76’), Fofana, Adnan, Jankto, Maxi Lopez (Perica, 61’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X