Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-0 Empoli: Băng băng về đích

Chủ Nhật 26/02/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thực lực vượt trội, Juventus có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Empoli, qua đó tiến sát ngôi vương với khoảng cách 10 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là AS Roma.

Được thi đấu trên sân nhà và có được đội hình mạnh nhất, Juventus dễ dàng áp đặt được thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với tỷ lệ kiểm soát bóng luôn được duy trì ở mức 60%, bóng thường xuyên lăn bên phần sân đội khách.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, các tiền đạo của Juventus, đặc biệt là Mario Mandzukic tỏ ra rất vô duyên và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, trong đó có tình huống rõ ràng nhất là pha đệm bóng hụt từ khoảng cách 3m sau đường chuyển của Juan Cuadrado ở phút thứ 10. Ngoài ra, chân sút người Croatia còn bỏ lỡ cơ hội ở phút 30, khi không thắng được thủ thành đối phương ở tình huống đối mặt.

Phải bước sang hiệp 2, những nỗ lực của Mandzukic mới thành công. Phút 53, từ đường tạt bóng bên cánh phải của Cuadrado, Mandzukic bật cao đánh đầu dội xà ngang, bóng lập bập khiến thủ thành Lukasz Skorupski của Empoli lóng ngóng đá phản lưới nhà.
Juventus 2-0 Empoli Bang bang ve dich hinh anh
Juventus 2-0 Empoli


Có bàn thắng khai thông bế tắc, Juventus thi đấu mạch lạc hơn. Phút 65, lại là pha bóng bên cánh phải, Cuadrado xử lý khéo léo trước khi chuyển cho Danie Alves tạt vào trong vòng cấm. Bóng tới vị trí của Alex Sandro và cầu thủ người Brazil khống chế một nhịp loại bỏ hậu vệ đội khách và dứt điểm chéo góc ấn định chiến thắng cho Juventus.

Với 3 điểm có được ở trận này, Juventus củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 66 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đội xếp sau là AS Roma tới 10 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Napoli dường như đã buông súng đầu hàng trong cuộc đua vô địch bằng thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Atalanta. Với thất bại này, đội bóng thành Naples dù vẫn đảm bảo vị trí thứ 3 trên BXH, nhưng hiện tại đã kém Juventus tới 12 điểm.

Đội hình thi đấu
Juventus: Neto; Alves, Bonucci, Rugani, Alex Sandro, Cuadrado (Pjaca 85’), Pjanic, Marchisio (Rincon 79’), Sturaro (Dybala 74’), Mandzukic, Higuain.
Empoli: Skorupski; Pasqual, Costa, Bellusci, Laurini (Veseli 70’), Mauri (Buechel 77’), Diousse, Krunic, El Kaddouri, Marilungo (Baba Thiam 70’), Pucciarelli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X