Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-1 Sampdoria: Kỷ lục chấm dứt

Chủ Nhật 14/12/2014 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với đấu pháp hợp lý, Sampdoria đã khiến Juventus phải chia điểm ngay tại Turin. Đây là lần đầu tiên Lão bà mất điểm trên sân nhà kể từ tháng 1/2013…

Kể từ tháng 1/2013 tới nay, Juventus đã có chuỗi 25 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường Serie A. Tuy nhiên, ở vòng 15 Serie A, chuỗi trận ấn tượng của Nhà ĐKVĐ nước Ý đã bị cắt đứt bởi Sampdoria, đội bóng mới chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận ở Serie A mùa này.

Sampdoria là 1 trong những đối thủ khó chịu nhất với Juventus ở Serie A. Bằng chứng là trong 7 lần gần nhất chạm trán đối thủ này, Juve chỉ thắng 3, hòa 1. Đặc biệt, Sampdoria chính là đội bóng cuối cùng hạ gục Lão bà ở Turin. Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, thầy trò Sinisa Mihajlovic không lặp lại chiến tích cũ nhưng họ đã khiến kỉ lục thắng sân nhà của Bianconeri phải dừng lại ở con số 25.

Ở cuộc gặp gỡ Juventus vs Sampdoria lần này, HLV Allegri đã cho nhạc trưởng Andrea Pirlo được nghỉ dưỡng sức. Tuy vậy, chủ nhà vẫn chiếm thế áp đảo trước các vị khách với tỉ lệ kiểm soát bóng là 62,8%. Trong suốt 90 phút thi đấu, các Nhà ĐKVĐ đã tung ra tổng cộng 19 cú dứt điểm, gần gấp đôi Sampdoria.

Với quyết tâm vươn mình trở lại mạch thắng sau trận hòa Fiorentina, Juventus đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và cũng chỉ mất 12 phút, Lão bà đã có được bàn mở tỉ số với cú đánh đầu của Patrice Evra. Đây là pha lập công đầu tiên của hậu vệ người Pháp kể từ khi cập bến Juventus.

Sau bàn thắng mở tỉ số, Juventus tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Sampdoria. Tuy nhiên, sự vô duyên của Pereyra, Tevez và Morata đã khiến các Nhà ĐKVĐ Serie A không thể có được bàn thắng thứ 2 trước giờ nghỉ.

Juventus 1-1 Sampdoria Ky luc cham dut hinh anh
 

Bước sang hiệp 2, Juventus bất ngờ chơi chùng xuống, tạo điều kiện để Sampdoria dâng cao đội hình tấn công. HLV Sinisa Mihajlovic đã đưa ra quyết định chính xác khi tung tiền đạo Manolo Gabbiadini vào sân ở đầu hiệp 2. Chỉ sau 5 phút có mặt trên sân, chân sút trẻ từng khoác áo Juventus đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ với cú đặt lòng chân trái hiểm hóc ngoài vòng cấm, không cho thủ thành Buffon cơ hội cản phá.

Sau khi gỡ hòa 1-1 cho Sampdoria, Gabbiadini còn khiến khung thành Juve trải qua nhiều phen sóng gió mà nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Buffon, Sampdoria đã có thể ghi bàn thắng thứ 2 ở Turin. Bên kia chiến tuyến, Juventus tỏ ra rất bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của Sinisa Mihajlovic. Ngay cả khi tung Llorente, Coman và Giovinco vào sân, Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn không thể ghi được bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Đội hình thi đấu
Juventus:
Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Ogbonna, Evra; Vidal, Marchisio, Pogba; Pereyra (Coman 78’); Tevez (Giovinco 87’), Morata (Llorente 71’).
Sampdoria: Romero; Cacciatore, Gastaldello, Romagnoli, Regini; Rizzo, Palombo, Obiang (Duncan 83’); Krsticic (Gabbiadini 46’); Okaka (Bergessio 73’), Eder.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X