Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve tăng lương gấp 3 lần cho Pogba, Man Utd và Chelsea hết hy vọng

Thứ Sáu 24/10/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến tài năng người Pháp liên tục bị các đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, mới đây ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã quyết định tăng lương cho Paul Pogba lên gấp 3 lần nhằm giữ chân ngôi sao 21 tuổi.

Pogba
Pogba sẽ gắn bó với Juve đến năm 2019

Thời điểm hiện tại, Pogba chính là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Juve. Sở hữu khả năng công thủ toàn diện, ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ “box-to-box” hàng đầu thế giới vào thời điểm này. Chính bởi vậy, việc cầu thủ người Pháp được không ít đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Được biết, Pogba đã lọt vào tầm ngắm của cả M.U và Chelsea.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, phía ban lãnh đạo Juventus vừa quyết định tăng lương cho cầu thủ người Pháp để giữ chân ở lại với Bianconeri. Theo những thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ thì nhà ĐKVĐ Serie A sẽ công bố bản hợp đồng gia hạn dành cho Pogba trong ít ngày tới. Cụ thể, tiền vệ 21 tuổi sẽ nhận mức lương mới 4,5 triệu euro/mùa, gấp 3 lần mức đãi ngộ cũ. Ngoài ra, ngôi sao trẻ người Pháp cũng gắn bó với Juve đến năm 2019.

Trên thực tế, đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng sau những gì mà Pogba đã cống hiến trong màu áo “Bà đầm già”. Rõ ràng, với một cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức đồng thời vai trò quan trọng trong lối chơi của toàn đội như Pogba mà chỉ nhận mức lương vỏn vẹn… 30.000 euro/tuần (1,5 triệu euro/mùa) là quá bèo bọt.

Như vậy, với bản hợp đồng mới, Pogba đã trở thành một trong số những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Serie A ở thời điểm này. Tại Juve, lương của tiền vệ người Pháp chỉ kém hơn mỗi Tevez (4,6 triệu euro/mùa). Hiện tại, cầu thủ nhận được mức đãi ngộ nhiều nhất tại Italia chính là De Rossi của AS Roma (6,5 triệu euro/mùa).

Về phần Man Utd và Chelsea, xem như cơ hội giành chữ ký của Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay đã hoàn toàn chấm dứt với hai “đại gia” Premier League. Trước đó, cả HLV Van Gaal lẫn Jose Mourinho đều xem cầu thủ 21 tuổi như một phương án cần thiết để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X