Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve sẽ để Vidal ra đi nếu nhận đủ 60 triệu euro

Thứ Hai 28/07/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuối cùng sau rất nhiều tranh cãi, Juventus cũng đồng ý bán Arturo Vidal, nhưng mức giá mà ĐKVĐ Serie A đưa ra cũng không hề rẻ chút nào. Mặc dù vậy, đây vẫn là một thông tin rất vui với Manchester United, đội bóng đang rất muốn có được tiền vệ này.
vidal juventus
Juve đã đồng ý để Vidal ra đi nếu như nhận đủ 60 triệu euro

Có thể nói việc Manchester United theo đuổi Arturo Vidal đã tốn quá nhiều giấy mực của báo chí thế giới và đây cũng là thương vụ dai dẳng nhất từ đầu hè tới giờ. Các CĐV của MU cũng đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui mừng tột độ khi đội bóng gần như đã chạm vào được mục tiêu cho tới thất vọng khi cả Juve lẫn Vidal đều quay lưng với Quỷ đỏ.

Hôm qua, người hâm mộ MU lại một lần nữa trải qua cảm giác hồi hộp khi người đại diện của Vidal là Fernando Felicevich sẽ bàn bạc cùng với Ban lãnh đạo Juventus và cả các luật sự để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tiền vệ người Chile.

Cuối cùng, theo tiết lộ của tạp chí nổi tiếng Gazzetta dello Sport, Ban lãnh đạo của Bà đầm già thành Turin đã đồng ý để Vidal ra đi nếu như nhận đủ 60 triệu euro. Đây là một thông tin không thể vui hơn đối với MU khi lần đầu tiên Bianconeri chịu nhả Vidal sau khi luôn cự tuyệt những lời đề nghị của Quỷ đỏ. Mức giá mà Juventus đưa ra không rẻ, khoảng 48 triệu bảng, nhưng nó cũng không quá cao so với con số 45 triệu bảng mà MU dự định chi ra để có được sự phục vụ của Vidal.

Nhận được tin mừng này, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ đẩy mạnh việc đàm phán để nhanh chóng có được Vidal, tránh “đêm dài lắm mộng”. Nếu như đạt được thoả thuận mua Vidal với Juventus, vấn đề còn lại với MU chỉ là thương lượng với Vidal về các điều khoản cá nhân mà quan trọng nhất là tiền lương là sẽ chính thức có được cầu thủ 27 tuổi này.

Nếu như có được Vidal, MU sẽ có trong tay một cầu thủ đa năng và là một tiền vệ đẳng cấp thật sự. Anh có thể sẽ được bố trí đá tiền vệ công trong sơ đồ 3-4-1-2 mà HLV Louis Van Gaal dự định sẽ áp dụng cho MU trong mùa giải mới. Hoặc trong trường hợp cần thiết, Vidal cũng có thể được đẩy về đá tiền vệ trung tâm với Ander Herrera trong khoảng thời gian đầu mùa giải khi Carrick đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ngoài Vidal, MU cũng đang theo đuổi một tiền vệ khác đang thi đấu ở Serie A là Kevin Strootman của AS Roma. Tuy vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ đội bóng Thủ đô Italia, MU có vẻ như vẫn rất kiên nhẫn để theo đuổi thương vụ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X