Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve tính "phá bĩnh" Chelsea vì chiến binh tóc xù

Thứ Hai 03/08/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 3/8 mới nhất, Juve đang lên kế hoạch hỏi mua Axel Witsel, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Juve tinh pha binh Chelsea vi chien binh toc xu hinh anh
Juve muốn mua Witsel.

Sở hữu thân hình to cao, nguồn thể lực dồi dào, Axel Witsel là mẫu tiền vệ trụ mà rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đang thèm khát. Trước đó, trong nỗ lực gia tăng “chất thép” cho hàng tiền vệ, Chelsea đã năm lần, bảy lượt hỏi mua tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, The Blues đã bị liên tục đón nhận thất bại vì mức giá mà họ đưa ra vẫn chưa thể làm được hài lòng đội bóng chủ quản Zenit St. Petersburg.

Theo tin chuyển nhượng ngày 3/8 mới nhất, Juve đang lên kế hoạch hỏi mua Axel Witsel. Được biết, lão phu nhân nhắm tới cầu thủ sinh năm 1989 như là một sự thay thế lý tưởng cho Arturo Vidal, cầu thủ đã gia nhập Bayern Munich với giá chuyển nhượng “khủng” 40 triệu euro. Trên thực tế, Juve đã “kết” Axel Witsel từ rất lâu rồi và họ quay lại mục tiêu này ở thời điểm hiện tại vì đội bóng đang có một lỗ hổng nghiêm trọng ở hàng tiền vệ.

Nếu như Khedira được đưa về Juventus Arena để thay thế cho Pirlo thì vị trí của Vidal vẫn chưa có câu trả lời. Giờ đây, Witsel sẽ thay thế cầu thủ người Chile trong vai trò này kể từ mùa tới nếu như “lão bà” thành công trong việc thuyết phục được Zenit nhả người. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất đối với Juve trong thương vụ này đến từ mức phí phá vỡ hợp đồng quá “chát” của cầu thủ người Bỉ. Theo đó, nếu bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Witsel thì họ sẽ phải bỏ ra tới 32 triệu euro, đây là tuyên bố mới nhất của đại diện nước Nga.

Việc Zenit đưa ra mức giá cao đang khiến cho Juve khó khăn trong việc tiếp cận Witsel. Được biết, Á quân Champions League 2014/2015 không có thói quen chi đậm trên thị trường chuyển nhượng trong nhiều năm qua. Những tân binh mới cập bến Juventus Arena mới đây đều có giá trị chuyển nhượng khá thấp Mario Mandzukic (khoảng 19 triệu euro), hoặc có mức giá bằng 0 đồng như Khedria. Hiện tại, Juve đang thuyết phục Zenit giảm giá cho chiến binh “tóc xù” này. Ở một diễn biến khác, Chelsea vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ Witsel và Chelsea và Juve sẽ phải quyết chiến với nhau nếu như muốn sở hữu cầu thủ người Bỉ.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X