Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn Roma gây sốc với Marco Verratti

Chủ Nhật 25/06/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn Roma nâng cấp đội hình ở Hè 2023, một trong những mục tiêu được ông nhắm tới là tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Mùa giải vừa qua, Roma để thua Sevilla trong trận chung kết Europa League. Đội chủ sân Olympico cũng không thể vào Top 4 Serie A. HLV Jose Mourinho dù rất cố gắng, nhưng do đội hình Roma không có chiều sâu tốt, ông đã không thể giúp đội bóng này có vé dự Champions League mùa tới.

Nhà cầm quân người Bồ nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út nhưng ông đã từ chối, cựu HLV MU và Chelsea sẽ tiếp tục công việc ở Roma. HLV Jose Mourinho muốn Roma nâng cấp đội hình ở Hè 2023, một trong những mục tiêu được ông nhắm tới là tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Jose Mourinho muon Roma gay soc voi Marco Verratti

Jose Mourinho muốn Roma gây sốc với Marco Verratti

Theo tờ Corriere della Sera, Mourinho đã trực tiếp nói chuyện với Marco Verratti nhằm thuyết phục anh trở về Serie A. Cầu thủ người Italia vừa gia hạn đến năm 2026 với PSG, bởi vậy không dễ để đội bóng thủ đô Italia có được điều mình cần. 

Verratti có vai trò rất quan trọng ở PSG, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng nước Pháp. Tuy vậy, Roma tin rằng BLĐ của hai bên có quan hệ rất tốt, và điều này sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra, sự có mặt của Mourinho trên băng ghế chỉ đạo cũng giúp Roma tăng cơ hội có được Verratti.

Ngoài tiền vệ người Italia, nhà cầm quân người Bồ cũng muốn Roma chiêu mộ Zaha từ Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối tới Ả Rập Xê Út, anh đang cân nhắc những lời đề nghị dành cho mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X