Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Mario chính thức cập bến Inter Milan với giá 45 triệu Euro

Chủ Nhật 28/08/2016 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Sporting CP vừa chính thức thông báo họ đã để tiền vệ Joao Mario đến Inter Milan với giá 45 triệu Euro, số tiền kỷ lục mà đội bóng đến từ Bồ Đào Nha từng nhận được từ một thương vụ chuyển nhượng.

Joao Mario là cầu thủ khoác áo số 10 của ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Màn trình diễn của anh ở giải đấu vừa qua nhận được những cái nhìn trái chiều từ giới chuyên môn. Không thực sự là một cầu thủ có kỹ thuật hay nhãn quan chiến thuật nổi trội, điểm mạnh của Joao Mario là khả năng di chuyển và chọn vị trí hợp lý, cũng như kỹ thuật cơ bản toàn diện. Mario chắc chắn không phải một số 10 cổ điển, nhưng anh là mẫu tiền vệ hết sức hiện đại mà đội bóng nào cũng cần có ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 23, Joao Mario vẫn còn có thể phát triển hơn nữa.

Joao Mario chinh thuc cap ben Inter Milan voi gia 45 trieu Euro hinh anh
Joao Mario là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Sporting Lisbon

Việc cầu thủ sinh ra tại Porto này chọn Inter đã được các Interista ủng hộ nhiệt tình. Trước đó Inter Milan cũng đã mang về bản hợp đồng rất chất lượng là Antonio Candreva và Ever Banega. Sau Joao Mario nhiều khả năng tiền đạo trẻ được mệnh danh là Neymar mới, Gabriel Barbosa, cũng sẽ cập bến Milano. Đội bóng chủ sân San Siro đã cho thấy những dấu hiệu rõ ràng trong nhiệm vụ tái thiết của mình và họ hứa hẹn sẽ thành công dưới triều đại của tân HLV Frank de Boer. Không những vậy, Nerazzurri còn giữ chân được trụ cột Mauro Icardi trước sự chèo kéo của nhiều đại gia tại châu Âu. Dẫu vậy, nhiều khả năng tuyển thủ Croatia, Brozovic, sẽ phải ra đi.

Joao Mario đã gắn bó với đội bóng thành Lisbon được 14 năm nhưng chỉ bắt đầu trở thành cầu thủ chính thức của Sporting CP ở độ tuổi 21. Mario đã giành được chức vô địch cúp quốc gia và siêu cúp quốc gia cùng Sporting cũng như thành tích vào chung kết giải U21 châu Âu năm 2015. Tất nhiên không thể không kể đến chức vô địch EURO 2016 lịch sử cùng ĐT Bồ Đào Nha. Thật không dễ để tìm ra điểm yếu trong lối chơi của Joao Mario, cho dù anh thiếu đi tốc độ để có thể vươn đến tầm cỡ thế giới.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X