Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inzaghi cầu xin Berlusconi cho thêm thời gian ở lại Milan

Thứ Hai 25/05/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - AC Milan đang lên kế hoạch sa thải HLV Inzaghi sau khi đội bóng không thể có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Nhưng nhà cầm quân trẻ người Italia rất muốn BLĐ Milan cho ông thêm một cơ hội.


Ngay sau khi sa thải Clarence Seedorf, ban lãnh đạo AC Milan đã bổ nhiệm cựu tiền đạo Filippo Inzaghi làm thuyền trưởng mới của đội chủ sân San Siro với bản hợp đồng kéo dài hai năm (2016). Inzaghi được chủ tịch Silvio Berlusconi tin tưởng giao cho trọng trách vực dậy AC Milan sau khi dẫn dắt đội U19 AC Milan thi đấu khá thành công ở giải trẻ nước Ý. Nhưng sau gần một năm cầm quân, những gì nhà cầm quân 41 tuổi mang lại là chưa thể đáp ứng được kỳ vọng.
HLV Inzaghi  noi gi truoc tin don bi AC Milan sa thai hinh anh
Inzaghi muốn tiếp tục dẫn dắt AC Milan
Ở trận đấu gần nhất tại vòng 37 Serie A, trên sân nhà AC Milan đã đè bẹp Torino với tỉ số 3-0. Tiền đạo Stephan El Shaarawy lập một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Giampaolo Pazzini. Chiến thắng có được không mang lại nhiều ý nghĩa bởi Rossoneri đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Milan đang có 49 điểm sau 37 vòng đấu, xếp thứ 10 trên BXH Serie A. Đội bóng sọc đỏ đen đã không còn cơ hội dự cúp châu Âu khi kém Fiorentina đội xếp thứ 5 tới 12 điểm. Chỉ đứng giữa BXH khiến BLĐ và NHM Rossoneri không thể hài lòng, bởi vậy AC Milan đang lên kế hoạch sa thải HLV Inzaghi sau khi mùa giải này khép lại.

Đích thân HLV Inzaghi đã lên tiếng về tương lai của mình, ông nói: “Tôi có một hợp đồng với đội bóng, tôi chỉ ra đi khi Milan không cần tôi nữa. Đây là mùa giải đầu tiên của tôi tại San Siro, thật khó để thay đổi mọi thứ ngay lập tức. Tôi đã có kế hoạch ở mùa giải tới và tin rằng mình có thể đưa Milan giành vé dự cúp châu Âu. Quyết định vẫn nằm trong tay BLĐ đội bóng, tôi xin họ hãy cho tôi thêm một cơ hội”.

Trước thông tin chủ tịch Silvio Berlusconi muốn HLV Carlo Ancelotti của Real trở lại dẫn dắt đội bóng, Inzaghi nói thêm: “Tôi đã nghe thấy điều đó, nhưng công việc của tôi là tập trung dẫn dắt đội bóng. Ancelotti là một nhà cầm quân lớn và rất nhiều kinh nghiệm, tôi vẫn nói chuyện với ông ấy thường xuyên. Nếu ông ấy trở lại dẫn dắt đội bóng chắc chắn tôi sẽ phải ra đi”. Inzaghi cho rằng sở dĩ AC Milan thi đấu không tốt ở mùa này là do không đem về những tân binh chất lượng, ông hy vọng đội bóng sẽ chi tiền qua đó đưa về một đến hai ngôi sao lớn ở mùa hè tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X