Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter từ chối lời đề nghị thứ 2 của M.U cho Perisic

Thứ Tư 05/07/2017 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Inter Milan đã từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 39,5 triệu bảng của M.U dành cho tiền vệ Ivan Perisic.

Mourinho đã xác nhận tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan là một trong 4 mục tiêu mà ông muốn mang về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Vị chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng trách móc BLĐ Quỷ đỏ vì không thể nhanh chóng mang về ngôi sao người Serbia. Để làm hài lòng “Người đặc biệt” đội ngũ chuyển nhượng của Man đỏ lại tiếp tục nối lại thương vụ này. Trước đó, lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng đã nhanh chóng bị từ chối, và lời đề nghị mới cũng không khả quan hơn.
Inter khong ban tien ve Ivan Perisic cho MU hinh anh
Perisic được M.U quan tâm
Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Inter Milan đã từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 39,5 triệu bảng của M.U dành cho tiền vệ Ivan Perisic. Phía đội bóng của Italia tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này, họ đòi đủ 55 triệu euro (tương đương 48,2 triệu bảng) mới chịu nhả ngôi sao của mình. Thậm chí đội bóng thành Milan còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988. 
M.U gần như tuyệt vọng vụ Gareth Bale
Theo Sky Sports, tiền vệ Gareth Bale không có ý định rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tuần trước, một vài tờ báo khẳng định tiền vệ Perisic đã đến gặp BLĐ Inter đòi ra đi, anh sẽ không ký vào bản hợp đồng mới mà đội bóng thành Milan vừa soạn thảo. Tuy nhiên, M.U sẽ không thể có ngôi sao người Serbia nếu không chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu. Phía đại diện của nước Anh khẳng định sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ phía Inter, vậy nên thương vụ này có lẽ vẫn chưa đến hồi kết. 
Inter khong ban tien ve Ivan Perisic cho MU hinh anh goc
Inter  2 lần từ chối bán Ivan Perisic cho M.U
Đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã có được tân binh khủng đầu tiên ở Hè 2017, đó là trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Mourinho vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm 3 mục tiêu khủng nữa, ông muốn có một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo. Dự kiến 3 cầu thủ này sẽ tốn của M.U thêm khoảng 150 triệu bảng nữa. Như vậy là vị chiến lược gia người Bồ sẽ tiêu tốn của Man đỏ khoảng 180 triệu bảng tiền chuyển nhượng ở Hè này.
 >> Bao bong da <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X