Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter đem lão tướng 34 tuổi về cạnh tranh với Young

Thứ Ba 08/09/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa thực sự hài lòng với hành lang cánh trái, Inter mới đây đã chính thức chiêu mộ hậu vệ Aleksandar Kolarov từ AS Roma.
 


Inter mua xong Kolarov

 

Theo thông tin mới nhất, Á quân Europa League mùa giải vừa qua đã hoàn tất bản hợp đồng với Kolarov. Mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 2 triệu euro, và ngôi sao 34 tuổi sẽ ký hợp đồng với Inter 1 năm, có kèm điều khoản kéo dài thêm 1 năm nữa.
 
Trước khi gia nhập Inter Milan, Kolarov đã từng khoác áo những CLB nổi tiếng của châu Âu như Lazio, Man City hay AS Roma. Anh sẽ được HLV Conte sử dụng bên hành lang cánh trái, nơi đang có sự xuất hiện của một cựu cầu thủ cũng tới từ Manchester – Ashley Young.

Inter mua xong Aleksandar Kolarov hình ảnh

Inter đem về 2 ngôi sao ở 2 biên là Aleksandar Kolarov và Achraf Hakimi


Với khả năng hỗ trợ tấn công tốt, những cú sút phạt cố định của Kolarov sẽ đem tới nhiều phương án hơn với HLV Conte ở mùa giải sau. Bên cánh đối diện, Inter cũng hoàn tất thương vụ với Achraf Hakimi từ trước, và hành lang biên của Nerazzurri sẽ rất đáng gờm.
 
Đây là một thương vụ tiếp theo nữa từng chơi bóng tại Premier League được chiến lược gia người Italia chiêu mộ. Trước Aleksandar Kolarov, đội bóng thành Milan đã đem về những Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young, Christian Eriksen hay Victor Moses (đã trở về Chelsea do hết hạn cho mượn).
 
VIDEO: Sanchez: Tôi muốn chấm dứt hợp đồng với MU ngay ngày đầu gia nhập
Nay đã yên vị tại Italia trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn tiếc nuối vì quãng thời gian bị bỏ phí khi lỡ gia nhập Man United.
Zanetti phán xanh rờn: “Inter chưa bao giờ tính mua Messi!”
Javier Zanetti khẳng định Inter Milan chưa bao giờ trong tình trạng đưa ra đề nghị cho Lionel Messi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X