Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter đàm phán mua thủ môn mới thay Onana

Thứ Sáu 07/07/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Inter Milan đang nỗ lực theo đuổi thủ môn Yann Sommer khiến tin đồn họ bán Andre Onana trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 càng có thêm cơ sở.

Inter nhắm Yann Sommer thay Onana

Tương lai của thủ môn Yann Sommer tại Bayern Munich đang bị đặt dấu hỏi. Manuel Neuer đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại mùa tới. Mà ai cũng hiểu vị thế của thủ môn người Đức tại Bayern Munich ra sao. 

Đối mặt nguy cơ phải ngồi dự bị, Yann Sommer đang tính chuyện ra đi. Và Inter Milan lập tức nhảy vào cuộc đua chiêu mộ thủ môn người Thụy Sĩ.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Milan đã có những cuộc đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Yann Sommer. Mọi chuyện vẫn đang chỉ dừng lại ở quá trình đàm phán.

Inter đàm phán mua thủ môn mới thay Onana 1
Inter nhắm Yann Sommer thay Onana.

Việc Inter Milan theo đuổi Yann Sommer khiến tin đồn họ bán Andre Onana càng có thêm cơ sở. Hiện tại, MU quyết tâm chiêu mộ thủ thành người Cameroon.

Inter Milan sẵn sàng bán Onana nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu Euro. Trước đó, Nerrazurri đã từ chối những lời đề nghị 42 triệu Euro và 50 triệu Euro mà Quỷ Đỏ đưa ra. 

HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao tài năng của Onana khi từng cùng nhau làm việc ở Ajax trong quá khứ. Khả năng chơi chân và làm chủ vòng cấm tốt của thủ thành 26 tuổi từng giúp anh gây ấn tượng lớn trong trận Chung kết C1 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X