Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẵn sàng cạnh tranh Hamsik với Man Utd

Thứ Năm 01/05/2014 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đích thân Chủ tịch Erik Thohir đã khẳng định Inter Milan sẽ "săn" Marek Hamsik trong hè này. Như vậy, Manchester United sẽ phải đối đầu với một đối thủ đầy nguy hiểm trên thị trường chuyển nhượng.

"Sau ba trận còn lại của mùa giải, giám đốc thể thao và huấn luyện viên sẽ sàng lọc lại đội hình rồi quyết định xem cầu thủ nào cần được mang về"

- Chủ tịch Thohir mới đây đã chia sẻ về kế hoạch của Inter Milan trong hè này:" Tôi không nói mọi vị trí đều được làm mới nhưng bổ sung lực lượng là điều cần thiết.

Vào tháng Sáu, chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm tiền vệ cánh và tiền đạo. Dĩ nhiên thật tuyệt vời nếu đó là một cầu thủ lớn nhưng khả năng thành công khá thấp. Tôi muốn mọi mục tiêu phải được hoàn thành chứ không phải chỉ là những tin đồn".

Hamsik là một trong những tiền vệ toàn năng nhất châu Âu
Hamsik là một trong những tiền vệ toàn năng nhất châu Âu

Hiện tại, Fernando Tores (Chelsea), Alvaro Morata (Real Madrid) và Edin Dzeko (Manchester City) đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. Ngoài ra, tiền vệ Marek Hamsik cũng có thể cập bến Giuseppe Meazza khi Chủ tịch Thohir cho biết:" Tôi muốn Hamsik tới Inter Milan.

Nhưng vẫn còn một số cái tên khác cũng được đề cập đến. Họ đều có thể mang lại những điều mới mẻ cho Inter. Lúc này, tôi chưa thể nói chắc chắn điều gì cho đến khi bản hợp đồng được ký kết".

Mặc dù vẫn còn hợp đồng với Napoli cho đến năm 2018 nhưng Hamsik nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa, bởi Napoli đã tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ này nếu nhận được ít nhất 20 triệu bảng. Hiện tại, Man Utd cũng đang quan tâm đến Hamsik và có lợi thế hơn, bởi Napoli dù sao cũng không muốn bán Hamsik cho một trong những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch tại Serie A.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X