Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn giải cứu Iniesta

Thứ Tư 21/06/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta, Inter Milan rất muốn có tiền vệ Iniesta của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Iniesta chơi không quá ấn tượng trong màu áo Barca. Ở tuổi 33, ngôi sao người Tây Ban Nha đã không còn thể hiện được tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng. Mùa giải vừa qua, chính sự sa sút về mặt phong độ của cầu thủ sinh năm 1984 là một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Camp Nou chỉ có được danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Inter Milan muon giai cuu tien ve Iniesta hinh anh
Tiền vệ Andres Iniesta nhiều khả năng sẽ không được gia hạn hợp đồng
Hợp đồng của tiền vệ Andres Iniesta với Barca sẽ đáo hạn vào Hè 2018, với việc phong độ của cầu thủ này sa sút phía đội bóng xứ Catalan đã quyết định không gia hạn với ngôi sao người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Camp Nou sẽ nhắm đến Coutinho, Verratti hoặc Herrera như một sự thay thế hoàn hảo cho ngôi sao 33 tuổi. Và ngay từ lúc này, Iniesta đã phải lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới nếu không muốn thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải tới.
Lionel Messi đã được Barcelona chiêu mộ như thế nào?
Ngày nay, ai cũng hiểu rằng cùng với Cris Ronaldo, Lionel Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên việc anh được Barca ký hợp đồng sau 5 phút...
Theo Gazzetta, Inter Milan rất muốn có tiền vệ Andres của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch trở lại, những ông chủ của họ sẵn sàng cấp tiền để nâng cấp đội hình. Đội bóng thành Milan tin rằng kinh nghiệm của Iniesta rất cần thiết trong việc giúp họ cạnh tranh chức vô địch Serie A hay gần hơn là trở lại đấu trường Champions League.
Inter Milan muon giai cuu tien ve Iniesta hinh anh 2
Inter Milan muốn có Iniesta
Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan đã gặp BLĐ Barca để bàn việc chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi. Ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha, phía đội bóng của Italia còn muốn có Aleix Vidal, hậu vệ này đang dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải ra đi nếu Barca chiêu mộ thành công Hector Bellrin từ Arsenal. Ở một diễn biến khác, Inter cũng đang muốn giữ tiền vệ Perisic trước sự chèo kéo của M.U. Đại diện của Italia luốn thu về 54 triệu bảng cho thương vụ này, và Quỷ đỏ gần như bỏ cuộc vì không muốn đáp ứng con số này.

Nguyễn Huyền (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X