Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của sao trẻ Sandro Tonali?

Thứ Hai 18/05/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le 10 Sport, Inter Milan bất ngờ vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sandro Tonali bên phía Brescia.

Inter Milan chi 50 triệu euro mua Sandro Tonali


Tiền vệ Sandro Tonali đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Brescia. Mùa giải năm nay anh có tổng cộng 24 lần ra sân trên mọi mặt trận, đóng góp 1 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Sao trẻ sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
 
Inter Milan chi 50 triệu euro mua tiền vệ Sandro Tonali  hình ảnh

Inter Milan muốn có Tonali


Cầu thủ của Brescia nổi bật với khả năng xử lý và thu hồi bóng. Anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài, đồng thời thực hiện những đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Tonali xác định về khả năng rời Brescia trong tương lai gần. Tiền vệ 19 tuổi này muốn đến môi trường lớn để khẳng định bản thân.

Hiện rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi cầu thủ được ví như "Pirlo mới", trong đó có Liverpool, Juventus, PSG hay MU. Tuy nhiên, theo Le 10 Sport, Inter Milan là đội bóng có cơ hội chiêu mộ thành công Tonali cao nhất.

BLĐ đội bóng thành Milan đã bí mật đàm phán với người đại diện của Sandro Tonali, họ muốn ký hợp đồng 5 năm với sao trẻ này. HLV Conte đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương và hứa hẹn sẽ đáp ứng cho anh một vị trí chính thức. 

Để thuyết phục Brescia bán ngôi sao của mình, Inter Milan chấp nhận chi tới 50 triệu euro. Hiện Brescia đang gặp những khó khăn về tài chính do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, họ có thể buộc phải bán Tonali.

Trong trường hợp rời Brescia, cầu thủ 19 tuổi muốn tiếp tục thi đấu ở Italia. Điều đó càng giúp Nerazzurri có thêm cơ hội sở hữu sao trẻ được cả châu Âu thèm khát.

Pirlo khẳng định truyền nhân ở Brescia còn toàn diện hơn mình
Andrea Pirlo cho rằng Sandro Tonali không giống anh mà tiền vệ của Brescia còn toàn diện hơn.
Nhờ thuyết khách, PSG sắp có Pirlo mới
Theo Le10Sport, Marco Verratti đang nỗ lực lôi kéo tiền vệ đồng hương Sandro Tonali của Brescia tới CLB PSG.
“Hàng hot” Tonali được đại diện khuyên từ chối Barca và Real
Người đại diện khuyên Sandro Tonali bỏ qua sự quan tâm từ những đội bóng như Manchester City, Barcelona và Real Madrid để tiếp tục sự nghiệp tại một CLB hàng...
Totti muốn trở thành đại diện cho một sao trẻ sáng giá
Huyền thoại của Roma, Francesco Totti mới nhắc lại sự ngưỡng mộ của mình với Sandro Tonali.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X