Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan giành "pole" trong thương vụ Yaya Toure

Thứ Tư 20/05/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đang giành được những lợi thế nhất định trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Yaya Toure của Man City.

Inter Milan se so huu tien ve Yaya Toure cua Man City hinh anh
Yaya Toure sẽ cập bến Inter Milan trong mùa Hè tới?

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì sau một mùa giải không mấy thành công (trắng tay danh hiệu), ban lãnh đạo The Citizens đang cân nhắc “thay máu” đội ngũ nhân sự ở tuyến giữa. Trong bối cảnh trên, tiền vệ Yaya Toure của Man City nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sân Etihad để nhường chỗ cho những cái tên trẻ trung và giàu sức sống hơn như Paul Pogba (Juventus) hay Kevin de Bruyne (Wolfsburg).

Được biết, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện giờ chính là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của ban lãnh đạo Inter Milan. Ở một diễn biến mới nhất, phía đội bóng thành Milano đã quyết định gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Man xanh với hy vọng The Citizens sẽ sớm “nhả người”. Bên cạnh đó, CLB nước Ý cũng sẵn sàng dành cho Toure một mức lương tương đối hấp dẫn, khoảng 4,3 triệu bảng/mùa (sau thuế).

Cần phải nhấn mạnh rằng, so với tình hình tài chính không mấy dư dả của phần lớn các đội bóng Serie A nói chung thì đây là một mức đãi ngộ hết sức hậu hĩnh. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong bối cảnh đã bước sang tuổi 31, môi trường bóng đá Italia cũng được xem là phù hợp hơn đối với cựu tiền vệ Barca thay vì Premier League, vốn đòi hỏi nhiều sức mạnh và thể lực. Cách đây không lâu, đích thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn được rời Man City sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng thành Manchester.

Về phần Inter, ngoài Toure ra, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza còn bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo đa năng Stevan Jovetic đồng thời sẵn sàng đáp ứng số tiền 20 triệu bảng mà ban lãnh đạo The Citizens yêu cầu. Trong trường hợp có thể giành lấy chữ ký của bộ đôi ngôi sao trên, chắc chắn sức mạnh của Inter ở mùa giải tới sẽ được cải thiện đáng kể.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X