Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC mua tiền vệ 24 triệu euro

Thứ Ba 01/08/2017 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đã chiêu mộ thành công ngôi sao của Fiorentina, Matias Vecino.

Phía Fiorentina mới ra thông báo chính thức về việc Inter Milan đã chiêu mộ thành công tiền vệ Matias Vecino. Hiện cầu thủ này chỉ còn cách Inter đúng một buổi kiểm tra y tế diễn ra vào ngày mai.

Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song báo giới Italia khẳng định Inter đã phải bỏ ra 24 triệu bảng cho chữ ký của Vecino. Tới Inter, Matias Vecino trở thành cầu thủ thứ hai của Fiorentina gia nhập Giuseppe Meazza trong mùa Hè này. Trước đó, Inter cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Borja Valero với giá 7 triệu euro.
Inter Milan CHINH THUC mua tien ve 24 trieu euro hinh anh
Matias Vecino


Được biết, Inter Milan chỉ quyết định chiêu mộ Matias Vecino sau khi thất bại ê chề trong hai thương vụ Radja Nainggolan (AS Roma) và Arturo Vidal (Bayern Munich). Về cơ bản thì tên tuổi của Matias Vecino vẫn còn khá ít người biết đến, bởi vậy mà mức giá 24 triệu euro được NHM Inter cho là quá cao.

Tuy nhiên, với giới chuyên môn thì đây thực sự là một thương vụ chất lượng của Inter. Mùa trước, Vecino là trụ cột trong hàng tiền vệ của Fiorentina. Cầu thủ người Uruguay đá 31 trận cho Fiorentina, ghi được 3 bàn thắng. Với Vecino, Inter sẽ an tâm với tuyến giữa đầy cơ bắp nhưng không hề thiếu sáng tạo.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Inter sẽ chia tay tiền vệ Geoffrey Kondogbia để lấy chỗ cho Matias Vecino.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X