Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV Spalletti

Thứ Sáu 09/06/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đã chính thức bổ nhiệm Luciano Spalletti làm HLV mới của đội bóng.


Trên trang chủ đội bóng, Inter Milan xác nhận đã bổ nhiệm HLV Spalletti làm thuyền trưởng mới của CLB. Spalletti sẽ dẫn dắt Inter theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vào thứ Tư tuần tới, Spalletti sẽ có buổi họp báo cũng như ra mắt NHM, nhưng phải tới đầu tháng 7 vị HLV này mới có buổi làm việc đầu tiên với các cầu thủ của Inter.
Inter Milan CHINH THUC bo nhiem HLV Spalletti hinh anh
HLV Spalletti chính thức dẫn dắt Inter Milan


Việc Spalletti chuyển tới dẫn dắt Inter không khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, không lâu sau khi mùa giải 2016/17 khép lại, Spalletti đã chia tay Roma và đây được xem là cơ sở để khẳng định vị HLV 58 tuổi này sẽ cập bến Giuseppe Meazza.

Spalletti là một HLV có tiếng ở Italia. Ông bắt đầu theo nghiệp HLV từ năm 1995 tại Empoli. Spalletti sau đó chuyển quan dẫn dắt một loạt đội bóng có tiếng như Sampdoria, Udinese, Zenit hay Roma. Bởi vậy mà kinh nghiệm cầm quân của của Spalletti là tương đối nhiều.

Trước khi chuyển tới Inter, nhà cầm quân 58 tuổi đã giúp Roma giành vé dự Champions League mùa tới khi cán đích vị trí thứ 2 ở Serie A. Do đó, không khó hiểu khi Spalletti đang được CĐV của Inter đặt rất nhiều kỳ vọng sau một thời gian dài đội nhà thi đấu không thành công ở khắp các mặt trận.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X