Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-1 Bologna: Chiến thắng nhọc nhằn

Chủ Nhật 13/03/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan thường gặp khó khăn khi tiếp đón Bologna trong những năm gần đây, nhưng ở vòng 29 Serie A, họ đã không để đối thủ rắn mặt này có điểm. Nhờ tận dụng rất tốt những quả đá phạt góc, Inter đã giành được thắng lợi 2-1 trên sân nhà vào đêm qua.

Đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Roberto Mancini hoàn toàn làm chủ thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng đạt hơn 60%. Cả trận họ tung ra đến 17 cú dứt điểm, tức là cao hơn gấp gần 3 lần những gì đội khách làm được (chỉ có 6 cú oanh tạc).

Inter Milan 2-1 Bologna Chien thang nhoc nhan hinh anh
 


Dù thi đấu áp đảo như vậy, song cũng phải đến tận phút 72 Inter mới mở được tỷ số trước do công của Ivan Perisic. Đáng chú ý, trước trận đấu với Inter, Boglona chưa để thua bàn nào từ những tình huống đá phạt góc ở mùa giải năm nay. Vậy mà trên sân Giuseppe Meazza, họ đã để đội chủ nhà 2 lần làm điều đó.

Chỉ 4 phút sau khi để đối phương mở tỷ số, Bologna lại để Inter ghi bàn từ 1 pha đá phạt góc, lần này cầu thủ chạm bóng cuối cùng là Danilo D'Ambrosio. Đáng khen cho Bologna là họ không buông xuôi mà vẫn chơi đầy cố gắng trong những phút còn lại.

Phần thưởng dành cho đội khách là bàn thắng ở phút 90 sau cú đá chân trái cực căng của Franco Brienza. Bologna quyết tâm tới mức Inter đã phải tử thủ trong những phút đá bù giờ. Thậm chí cầu thủ vào sân thay người Rodrigo Palacio của họ còn phải nhận thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu quan trọng với Roma ở lượt đấu tới.


Như vậy, sau khi kiếm được 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở Giuseppe Meazza, Bologna đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân của Inter kể từ tháng Giêng năm 2011. Với 4 thắng lợi liên tiếp, Inter đã tạm thời vượt qua Fiorentina để chen chân vào top 4 BXH Serie A nhờ 1 điểm nhiều hơn (54 so với 53).

Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, đội chủ nhà Empoli phải khá vất vả mới kiếm được trận hòa 1-1 với Sampdoria. Sau khi để Fabio Quagliarella mở tỷ số cho các vị khách (42’), mãi đến phút 82 họ mới tìm được bàn gỡ do công của Vincent Laurini.

Đội hình thi đấu
Inter:
Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Juan Jesus, Nagatomo; Medel, Brozovic; Eder (Murillo 89), Ljajic (Palacio 71), Perisic; Icardi (Kondogbia 10)
Bologna: Mirante; Mbaye (Zuniga 58), Gastaldello, Maietta, Masina; Donsah (Brienza 77), Diawara, Taider; Rizzo, Destro (Floccari 17), Giaccherini

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X