Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-1 Bologna: Cắt đứt mạch không thắng

Thứ Hai 12/02/2018 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Icardi không thể ra sân nhưng Inter vẫn giành chiến thắng trước Bologna. Kết quả này giúp Nerazzurri kết thúc chuỗi 8 trận không biết mùi chiến thắng ở Serie A.


Inter trải qua 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở Serie A trước trận đấu với Bologna. Mọi việc còn tồi tệ hơn với Nerazzurri khi họ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Icari vì chấn thương.

Dù vậy, đội bóng áo Xanh Đen đã xuất sắc vượt khó. Sau 90 phút thi đấu tại Giuseppe Meazza, đoàn quân của HLV Spalletti đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với Inter. Nó không chỉ giúp CLB duy trì vị trí trong nhóm dự Champions League mà còn giúp họ thoát khỏi tâm lý nặng nề thời gian qua.
Inter Milan 2-1 Bologna Cat dut mach khong thang hinh anh


Bước vào trận đấu, HLV Spalletti đã tạm bỏ sơ đồ 4-2-3-1 để sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Eder và Karamoh trên hàng công. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nerazzurri đã thể hiện quyết tâm cao.

Việc thi đấu với sơ đồ 2 tiền đạo giúp Inter thi đấu "sáng sủa" hơn rất nhiều so với thời gian qua. Ngay ở phút thứ 2, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Brozovic, Eder đã băng vào rất nhanh, dứt điểm tung lưới Bologna.

Inter vẫn duy trì sức ép khủng khiếp trong phút tiếp theo. Tuy nhiên, họ đã phải trả giá bởi một phút sơ sểnh. Phút 25, trung vệ kỳ cựu Miranda đã phá bóng cực lỗi, tạo điều kiện cho Palacio băng xuống, sút tung lưới CLB cũ, san bằng tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, Inter vẫn chiếm lĩnh thế trận. Tới phút 63, tài năng trẻ Karamoh đã có pha độc diễn tuyệt hay, trước khi tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm, không cho thủ thành Mirante cơ hội cản phá.

Sau bàn thắng này, Inter chủ động chơi chậm, nhường thế trận cho Bologna. Tuy nhiên, đội khách không thể tạo nên sự khác biệt.

Trái lại, ở thời điểm cuối trận, Bologna có dấu hiệu nôn nóng. Hệ quả, họ đã bị đuổi liên tiếp 2 người và không còn cơ hội gỡ hòa.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X