Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-4 Fiorentina: "Độc cô cầu bại"... thảm bại kinh hoàng trên sân nhà

Thứ Hai 28/09/2015 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thành tích toàn thắng của Inter đã “tan tành mây khói” với thất bại 1-4 trước Fiorentina ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Inter tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với Fiorentina với thành tích toàn thắng sau 5 vòng đấu ở Serie A. Tuy nhiên, ngay trước khán giả nhà, đoàn quân của HLV Mancini đã hứng chịu thất bại khó tin với tỷ số 1-4. Không những vậy, đội bóng áo Xanh-Đen đã phải chơi với 10 người kể từ phút 31 với thẻ đỏ trực tiếp của Miranda. Tiền đạo Kalinić là hung thần của Inter trong trận đấu này khi lập cú hat-trick. Bàn thắng còn lại của Fiorentina do công của Iličić. Trong khi đó, Icardi là người ghi bàn thắng danh dự cho Nerazzurri.

Với thất bại này, Inter đã để mất ngôi đầu bảng vào tay của Fiorentina. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, The Viola mới dẫn đầu trên BXH Serie A. Bước vào trận đấu, HLV Mancini vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong thời gian qua. Chỉ có duy nhất một sự thay đổi khi Palacio ra sân ngay từ đầu thay thế Jovetic. Trong khi đó, Fiorentina tung ra sân sơ đồ 3-4-2-1 với ý đồ tấn công ngay tại Giuseppe Meazza.

Sự áp sát quá lớn của Fiorentina đã khiến Inter mắc sai lầm. Ngay ở phút thứ 2, thủ thành Handanovic đã lóng ngóng đỡ bóng sau đường chuyền về của Telles. Cầu thủ Fiorentina ập vào khá nhanh khiến cho người gác đền này buộc phải phạm lỗi. Trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Ilicic đã không mắc sai lầm nào mở tỷ số trận đấu. Lối chơi nhanh của Fiorentina khiến hàng thủ Inter rối loạn. Phút 17, vẫn là Ilicic với pha dứt điểm căng như búa bổ, thủ thành Handanovic đã xuất sắc cứu nguy nhưng Kalinić đã ập vào khá nhanh, nâng tỷ số lên 2-0.

Inter Milan 1-4 Fiorentina Doc co cau bai  tham bai kinh hoang tren san nha hinh anh

Thảm họa với Inter chưa dừng lại ở đó. Phút 23, Marcos Alonso đã xé toang cánh phải của Inter, trước khi tạt bóng cho Kalinić dễ dàng đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0. Không ai có thể ngờ được hàng thủ mạnh nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (chỉ lọt lưới 1 bàn trước trận đấu này) lại dễ dàng bị xuyên thủng lưới vậy. Phút 31, Inter chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân khi Miranda đã buộc phải phạm lỗi với Kalinic, trong bối cảnh cầu thủ này băng xuống đối mặt với thủ môn.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Mancini đã phải gia cố hàng thủ khi tung Ranocchia vào sân thay Kondogbia. Hi vọng được nhen nhóm cho Inter, khi Icardi rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 60. Sau đó, HLV Mancini đã tung Biabiany vào sân, với hy vọng lợi dụng tốc độ của cầu thủ này. Tuy nhiên, phút 76, Kalinic đã chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Inter với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1.

Một thất bại chỉ ra nhiều vấn đề của Inter. Họ đã gặp quá nhiều khó khăn trước những cầu thủ tấn công có tốc độ cao của Fiorentina. Ở vòng đấu tiếp theo, Inter sẽ phải làm khách trên sân Sampdoria. Đây tiếp tục là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò Mancini.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Inter:
Handanovic; Santon, Miranda, Medel, Telles; Guarin (Brozovic 78), Felipe Melo, Kondogbia (Ranocchia 46); Perisic (Biabiany 61), Palacio, Icardi
Fiorentina: Tatarusanu; Roncaglia (Gilberto 75), Gonzalo Rodriguez, Astori; Blaszczykowski (Tomovic 69), Badelj (Vecino 81), Vecino, Alonso; Ilicic, Borja Valero; Kalinic

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X