Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-0 Hellas Verona: Giữ vững mạch toàn thắng

Thứ Năm 24/09/2015 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Inter tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Hellas Verona, qua đó duy trì thành tích toàn thắng, bỏ xa Juventus tới 10 điểm.

Từ đầu mùa, Inter đã giành 4 chiến thắng với cách biệt tối thiểu. Đêm qua, họ tiếp tục duy trì “quy luật” đó. Ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, đoàn quân của HLV Mancini đã vượt qua Hellas Verona với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Felipe Melo.

Niềm vui nhân đôi với đội bóng thành Milan, khi ở trận đấu cùng giờ, Juventus bất ngờ để đội bóng mới lên hạng Frosinone cầm chân với tỷ số 1-1. Như vậy, tính tới sau vòng 5, Nerazzurri đã bỏ xa nhà vô địch Serie A tới 10 điểm.

Inter Milan 1-0 Hellas Verona Giu vung mach toan thang hinh anh

Bước vào trận đấu này, HLV Mancini đưa ra hai sự thay đổi so với chiến thắng Chievo cách đây ít ngày. Ở hàng thủ, Miranda trở lại thay thế Murillo dính chấn thương. Trong khi đó, Ljajic xuất phát ngay từ đầu ở vị trí của Jovetic trên hàng công.

Hai đội nhập cuộc khá chậm. Trong khi Hellas Verona chủ động lui sâu về sân nhà phòng ngự thì Inter lại tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công. Vì lẽ đó, các học trò của HLV Mancini thường chọn giải pháp sút xa nhưng không hiệu quả.

Phút 21, Hellas Verona gặp tổn thất lớn khi chân sút Pazzini dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Luca Siligardi. Điều đó khiến HLV Andrea Mandorlini càng thúc học trò lui sâu hơn về phòng ngự. Trong cả hiệp 1, Inter chỉ có đúng 1 cơ hội nguy hiểm thuộc về Kondogbia (dù sút 12 lần). Tuy nhiên, cú dứt điểm ở cự ly gần của tiền vệ người Pháp lại đi lên trời.

Sang hiệp 2, Inter vẫn bế tắc như vậy. Tuy nhiên, phút 56, họ bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước do công của Melo. Tiền vệ người Brazil đã có cú đánh đầu dũng mãnh sau khi đá phạt góc của Alex Telles.

Ngay sau đó, HLV Mancini đã tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Jovetic (thay Ljajic) và Biabiany (thay Kondogbia) với hy vọng có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, trong ngày vô duyên, Jovetic đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn.

Dẫu sao, Hellas Verona cũng chẳng đủ hỏa lực để xuyên thủng hàng phòng ngự quá chắc chắn của Inter. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X