Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter lên kế hoạch “hớt tay trên” của Barca

Thứ Ba 26/01/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Ezequiel Lavezzi của PSG và chuẩn bị sẵn bản hợp đồng hấp dẫn dành cho anh.


Theo nguồn tin từ Italia vào cuối năm 2015, tiền đạo Ezequiel Lavezzi đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona nhưng đến giờ đôi bên vẫn chưa chính thức lên tiếng khẳng định. Thực tế việc cầu thủ người Argentina chuyển đi đã xuất hiện từ lâu khi anh không còn nằm trong kế hoạch tương lai của PSG. Từng là trụ cột trong 3 mùa giải qua, song tới thời điểm này khi đội bóng Pháp đã tậu về những ngôi sao trẻ trung hơn mới nhất là Angel di Maria, tin Lavezzi rời PSG
do mất chỗ đứng đã xuất hiện rất nhiều.

Lavezzi roi PSG
Ngày Lavezzi rời PSG chỉ là sớm muộn

Từ đầu mùa 2015/16 tới nay, Lavezzi ra sân 16 lần tại Ligue 1 thì tới 13 trong đó là từ băng ghế dự bị. Hai vị trí chạy cánh của PSG lúc này được mặc định thuộc về Di Maria và Lucas trong khi vẫn còn đó Cavani và Pastore sẵn sàng cạnh tranh cơ hội vào sân với cựu cầu thủ Napoli. Hợp đồng của Lavezzi
với PSG chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2016 và chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ kéo dài thêm sự hợp tác.

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này, Inter Milan đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Lavezzi. Dù có thể chờ thêm vài tháng nữa để có anh dưới dạng miễn phí song Inter quyết mua Lavezzi ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Để làm được điều đó, họ sẵn sàng mời anh ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 3,5 triệu Euro mỗi mùa chưa kể các khoản thưởng cộng ưu đãi hưởng toàn bộ các quyền hình ảnh.

Inter gui loi hoi mua Lavezzi toi PSG va chuan bi hop dong cho anh hinh anh 2
Và HLV Mancini của Inter muốn có anh ngay tháng 1 này

Đầu mùa giải này, chủ tịch Erick Thohir mạnh tay đầu tư vào thị trường chuyển nhượng để giúp Inter tìm lại vinh quang trong quá khứ. Hơn 80 triệu Euro đã được người đứng đầu Nerazzurri duyệt chi để mang về ít nhất 11 bản hợp đồng mới. Sau một thời gian dẫn đầu Serie A, Inter bắt đầu sa sút, tụt xuống thứ 4 trên BXH và HLV Roberto Mancini muốn có thêm sự tươi mới trên hàng công bằng sự xuất hiện của Lavezzi.

So với Barca, cơ hội có Lavezzi của Inter cũng không thấp hơn là bao. Cách đây không lâu, chính tiền đạo 30 tuổi này đã thừa nhận muốn trở lại Italia. “Tôi đang nhớ nước Ý, đặc biệt là bóng đá”, anh nói trên tờ Gazzetta dello Sport. “Tôi đã từng được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của thành phố Napoli, nơi tình yêu và sự thù hận đang xen với nhau. Cuộc sống ở đây khác biệt hẳn với nước Pháp.”

Ngoài Inter và Barca, hiện còn có Chelsea và Juventus cũng dành sự quan tâm cho Lavezzi. Giới thạo tin cho biết PSG có thể để cầu thủ này ra đi trong tháng 1 nếu nhận được số tiền 4 triệu Euro.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X