Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter đưa bộ đôi tiền đạo của Arsenal vào tầm ngắm

Thứ Ba 14/10/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza mới đây đã bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ hai tiền đạo đang không có được chỗ đứng tại Arsenal là Lukas Podolski và Joel Campbell.

 

Lukas Podolski sẽ gia nhập Inter ngay trong tháng Giêng tới hình ảnh
Lukas Podolski sẽ gia nhập Inter ngay trong tháng Giêng tới

Mặc dù đã có màn khởi động tương đối ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa nhưng ở các trận đấu gần đây, Inter lại thể hiện phong độ hết sức bạc nhược. Liên tiếp những thất bại nặng nề trước Cagliari (1-4) và Fiorentina (0-3) đã khiến thầy trò HLV Walter Mazzarri tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A. Trong bối cảnh trên, ban lãnh đạo đội bóng thành Milano cũng đang rất muốn tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để cải thiện chất lượng đội hình.

Theo những thông tin từ tờ Tutto Sport tiết lộ thì mục tiêu mới nhất của HLV Mazzarri chính là bộ đôi tiền đạo đang “thất sủng” tại Arsenal, Lukas Podolski và Joel Campbell. Được biết, cựu chiến lược gia Napoli đang rất muốn có sự phục vụ của hai chân sút này để nâng cấp hàng công Inter. Hiện tại, trên tuyến đầu của đội bóng chủ sân Meazza, gần như cũng chỉ có duy nhất Mauro Icardi là đạt được hiệu quả cần thiết.  

Về phần Podolski, kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo Arsenal vào mùa Hè năm 2012, vai trò của tiền đạo người Đức đang ngày càng trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sau khi ban lãnh đạo Pháo thủ chiêu mộ cả Sanchez và Welbeck ở kỳ TTCN vừa rồi, cơ hội dành cho cựu ngôi sao Bayern gần như đã không còn. Chính bản thân Podolsi trong thời gian vừa qua cũng không ít lần lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được tìm kiếm một bến đỗ mới khả thi hơn. Do đó, trong trường hợp cầu thủ 29 tuổi có thể “cập bến” Inter, mọi chuyện sẽ tốt cho tất cả các bên.

Joel Campbell chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo Arsenal hình ảnh
Joel Campbell chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo Arsenal

Đối với Joel Campbell, chân sút 21 tuổi từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho mượn tại Olympiakos với những màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, kể từ khi trở về sân Emirates, tiền đạo người Costa Rica vẫn chưa được HLV Wenger thực sự trọng dụng. Nhiều khả năng, khi Inter chính thức đặt vấn đề, Pháo thủ sẽ tiếp tục cân nhắc đến một bản hợp đồng cho mượn dành cho Campbell.

Đánh giá từ Transfermarkt, Podolski hiện có giá vào khoảng 17,6 triệu bảng trong khi với Campbell là 6,6 triệu bảng. Mặc dù vậy, sẽ không bao giờ có chuyện Inter chấp nhận chi ra hơn 15 triệu bảng cho một chân sút đã bước qua sườn dốc của sự nghiệp của ngôi sao người Đức. Theo nhận định của giới quan sát, đội bóng nước Ý chỉ cần gửi lời đề nghị khoảng từ 10 đến 12 triệu bảng là đã có thể thuyết phục thành công phía Arsenal “nhả người”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X