Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter cũng muốn Kolarov

Thứ Tư 25/07/2012 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau Milan, đến lượt Inter cũng đang khao khát có được chữ kí của ngôi sao đang bị thất sủng tại Man City, Aleksandar Kolarov.

Kolarov đang được BLĐ Inter nhắm đến để tăng cường nhân sự cho hành lang cánh trái. Dự kiến mức giá để đưa ngôi sao này trở lại Serie A là khoảng 6,2 triệu bảng.



Kolarov sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí cánh trái của Milan
Kolarov đang khá Hot trên TTCN

Màn trình diễn ấn tượng của Kolarov trong màu áo Lazio đã khiến Man City phải mất đến 22,7 triệu euro để đưa anh về với Etihad. Ngay mùa giải đầu tiên, Kolarov cũng đã chứng tỏ được phẩm chất của một trong những hậu vệ trái hàng đầu châu Âu và anh liên tục được HLV Mancini sử dụng. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, sự xuất hiện của tân binh Clichy từ Arsenal đã khiến mọi việc dần trở nên khó khăn cho Kolarov. Anh không còn giữ được vị trí chính thức nữa, mà thay vào đó, băng ghế dự bị mới là nơi Kolarov thường xuyên phải góp mặt. Premeir League 2011/12, Kolarov mới chỉ có 12 trận cho Man City, chỉ bằng một nửa so với một mùa giải trước đó. Niềm tin mà HLV Mancini giành cho Clichy vô tình đã làm lãng phí một tài năng như Kolarov, và sẽ tốt hơn nếu anh đi tìm một bến đỗ mới ngay trong Hè này.


Inter của Stramaccioni vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nhiều vị trí như tiền đạo và tiền vệ đã được tăng cường, và đây là thời điểm để HLV trẻ tuổi này bổ sung thêm chất cho hàng hậu vệ. Hành lang cánh trái của Inter trong nhiều mùa giải gần đây đã không còn chắc chắn như giai đoạn hoàng kim 2009/10. Trong khi Chivu lớn tuổi và rớt phong độ thê thảm, thì Nagatomo chỉ chơi tròn vai chứ chưa đóng góp nhiều cho mặt trận tấn công. Kolarov ngoài khả năng lên công về thủ đều đặn, anh còn sở hữu một cái chân trái lợi hại. Hơn nữa, hậu vệ người Sernia còn có thời gian chinh chiến ở Serie A nên sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với lối chơi của Inter, đó sẽ là một lựa chọn phù hợp mà HLV Stramaccioni có thể nghĩ đến.

Tuy nhiên, để có được chữ kí của ngôi sao 26 tuổi này, Inter sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hàng loạt tên tuổi khác như Milan hay Juventus, những đội bóng cũng đang muốn gia tăng sức mạnh cho hành lang trái của mình.

Minh Minh (Theo Corriere dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X