Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức sa thải HLV Pioli

Thứ Tư 10/05/2017 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, CLB Inter Milan cuối cùng cũng hết kiên nhẫn và quyết định sa thải HLV Stefano Pioli, khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa.

Trang chủ của CLB Inter Milan vừa đưa ra thông báo ngắn gọn về quyết định này: “Inter Milan thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Pioli và các cộng sự. Chúng tôi muốn cảm ơn ông Pioli và đội ngũ của mình vì những gì đã làm được trong 6 tháng vừa qua của mùa giải được cho là khó khăn với đội bóng. HLV đội trẻ Stefano Vecchi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong 3 vòng đấu còn lại của Serie A. Chúng tôi hiện đang bắt đầu xây dựng kế hoạch cho mùa giải mới.”

HLV Pioli
HLV Pioli bị sa thải sau 7 trận không thắng

HLV Stefano Pioli được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Inter Milan vào ngày 8/11 năm ngoái, theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Pioli đã thay thế cho Frank de Boer, nhà cầm quân đã được bổ nhiệm vào mùa hè 2016. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ nắm quyền trong vòng 85 ngày, với 4 thất bại trong 5 trận đầu tiên tại Serie A.

Thành tích của HLV Pioli tại Giuseppe Meazza không tồi. Có thời điểm ông giúp Inter giành 9 chiến thắng liên tiếp, đồng thời tiếp cận một vị trí tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, 7 trận không thắng gần nhất đã khiến Inter tiếp tục trải qua một mùa giải thất vọng. Họ không còn cơ hội dự Europa League. HLV Pioli là nhà cầm quân có kinh nghiệm tại Serie A, nhưng có vẻ như Inter Milan đang muốn hướng tới một nhà cầm quân có đẳng cấp cho mùa giải tới.

Động thái của Inter Milan đến sau khi các ông chủ của AC Milan bắt đầu gây tiếng vang sau khi lên nắm quyền điều hành đội bóng. Cụ thể, Rossoneri gần như đã có được chữ ký của hậu vệ trái Ricardo Rodriguez. Inter chắc chắn không muốn thua kém kình địch cùng thành phố, và họ buộc phải đưa ra những thay đổi.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X