Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức bổ nhiệm HLV Stefano Pioli

Thứ Ba 08/11/2016 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Inter Milan đã chính thức chọn ra người kế vị Frank de Boer, đó chính là HLV Stefano Pioli, người vừa bị Lazio sa thải vào hồi tháng tư vừa qua.

Frank de Boer đã bị Inter sa thải vào tuần trước sau khi trải qua chuỗi trận tệ hại cùng Nerazzurri. Ông chỉ giúp đội bóng áo sọc xanh đen có được 5 chiến thắng qua 14 trận cầm quân, còn lại là 7 thất bại đáng xấu hổ. Với những gì các ông chủ Inter đã bỏ ra kể từ mùa hè, rõ ràng đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza cần nhiều hơn thế từ nhà cầm quân của mình.

Inter chinh thuc bo nhiem HLV Stefano Pioli hinh anh goc
Stefano Pioli là nhà cầm quân giàu kinh nghiệm tại Serie A

Sau khi chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải, ông Stefano Vecchi là người đã nắm tạm quyền đội bóng cho các trận đấu với Crotone và Southampton. Tuy nhiên người chính thức nắm giữ chiếc ghế nóng của đội bóng lại là Stefano Pioli, người đã vượt qua hai ứng cử viên khác là Marcelino và Gianfranco Zola để được lựa chọn.

Theo thông báo trên trang chủ, CLB Inter Milan đã xác nhận thông tin này: “Inter xin vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được các thoả thuận cá nhân với HLV Stefano Pioli với hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6/2018. Gia nhập đội bóng cùng ông Pioli sẽ là các trợ lý Giacomo Murelli, Davide Lucarelli, HLV thể lực Matteo Osti và Francesco Perondi.”

Inter Milan CHÍNH THỨC sa thải HLV Frank De Boer
CLB Inter Milan đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Frank De Boer sau những thành tích yếu kém kể từ đầu mùa.

Sinh ra tại Parma vào ngày 20/10/1965, HLV Pioli khởi đầu sự nghiệp tại CLB Salernitana tại Serie B mùa 2003/04, sau đó là hai mùa giải liên tiếp gắn bó với Modena. Ông có lần đầu tiên làm việc tại Serie A trong màu áo Parma mùa 2006/07 trước khi đạt những thành công tại Serie B cùng Grosseto, Piacenza và Sassuolo sau đó. Pioli trở lại giải VĐQG Italia mùa 2010/11 cùng Chievo Verona.

Stefano Pioli có quãng thời gian khá thành công cùng Bologna giai đoạn 2011/14 trước khi được Lazio liên hệ. Tại đội bóng thủ đô, ông đã đạt tỷ lệ thắng 48,35%, con số không thực sự ấn tượng và khiến cho ông phải ra đi hồi tháng 4 vừa qua. Tuy vậy, với kinh nghiệm tại Serie A, Pioli được kỳ vọng có thể giúp Inter Milan trở lại với đấu trường Champions League.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X