Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Inter báo tin buồn cho Chelsea và Real

Thứ Sáu 01/06/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi muốn ở lại Inter Milan bất chấp nhận được sự quan tâm từ Juventus và Real Madrid. Đây là thông tin được phó chủ tịch Javier Zanetti của Nerazzurri tiết lộ.

Icardi nhận được nhiều sự quan tâm


Chuyển tới Inter Milan mùa 2013/14, Mauro Icardi đã có những bước tiến bộ thấy rõ. Số bàn thắng của tiền đạo người Argentina cho Nerazzurri mỗi mùa ngày càng tăng lên. Mới nhất, cầu thủ 25 tuổi ghi tới 29 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại Serie A, góp công lớn giúp Inter cán đích trong tốp 4, giành vé dự Champions League mùa tới.

Tầm vóc của Icardi đã vươn ra xa và được rất nhiều ông lớn quan tâm. Từ đương kim vô địch Serie A, Juventus tới đương kim vô địch Champions League, Real Madrid rồi Man United, Bayern Munich đều có liên hệ với chân sút của Inter. Mới nhất, Chelsea chấp nhận chi 110 triệu Euro mua Icardi, đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Icardi muốn ở lại Inter Milan bất chấp sự quan tâm của Chelsea hình ảnh
Icardi đang là món hàng "hot" trên TTCN

Nhưng Icardi muốn ở lại


Khi được hỏi về tương lai của Icardi, phó chủ tịch Inter - Javier Zanetti tỏ ra khá bình thản. “Với những cầu thủ tầm cỡ như vậy, việc nhận được nhiều đề nghị cũng là chuyện bình thường”, ông nói. “Nhưng Icardi là đội trưởng và là trụ cột của Inter.”

“Chúng tôi rất vui khi có Icardi trong đội bóng và cậu ấy hạnh phúc khi được ở đây. Chúng tôi không quá lo lắng bởi những thông tin chuyển nhượng bởi Icardi thể hiện mong muốn của mình. Chúng tôi cũng được dự Champions League và đôi bên đều muốn tiếp tục gắn bó. Mỗi khi bước vào sân, cậu ấy cho thấy mình muốn ra sức về Inter nhiều đến mức nào.”

Ngoài việc khẳng định Icardi muốn ở lại Inter, Zanetti cũng cảm thấy tiếc nuối khi anh không được gọi vào ĐT Argentina dự World Cup 2018. “Thật đáng thất vọng khi Icardi không được tới World Cup. Cậu ấy chứng tỏ mình phù hợp với ĐT Argentina”, sếp Nerazzurri nói thêm.

ĐT Argentina dự World Cup 2018: “Kẻ thù” của Messi bị loại
Đội hình Argentina dự World Cup 2018 sẽ không có tiền đạo Mauro Icardi. Người có mâu thuẫn với siêu sao Lionel Messi đã bị loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ sẽ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X