Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Tôi đang hạnh phúc ở Milan”

Thứ Bảy 26/05/2012 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn về tương lai của mình ở San Siro, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng nhấn mạnh rằng không hề có chuyện anh muốn rời khỏi Milan.

Sau chuyến viếng thăm của HLV Mancini đến San Siro cách đây không lâu, người ta đã liên tục đặt câu hỏi về tương lai của Ibrahimovic. Cuộc gặp gỡ giữa chiến lược gia người Italia và giám đốc điều hành Galliani đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã khẳng định việc muốn gắn bó lâu dài cùng với Milan, đồng thời bác bỏ mọi suy đoán về tương lai của mình: “Tôi đang có quãng thời gian đẹp ở Milan. Mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi biết CLB đang gặp khó khăn về tình hình tài chính, nhưng tôi sẽ tôn trọng bản hợp đồng. Toàn đội đã chơi tốt ở mùa giải vừa qua, tuy nhiên may mắn không mỉm cười với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cải thiện điều này ở mùa giải tới. Tôi sẽ trở lại tập luyện cùng Milan vào đầu tháng 7, còn bây giờ là lúc để tập trung cho ĐT quốc gia”.

Ibrahimovic sẽ ở lại Milan
Ibrahimovic sẽ ở lại Milan


Phát biểu này của Ibrahimovic hẳn sẽ khiến Man City cảm thấy buồn lòng. Tham vọng gia tăng sức mạnh hàng công của HLV Mancini vẫn đang tiếp tiếp tục, khi ông cùng BLĐ Man City đã từng khẳng định sẽ quyết tâm chi đậm để có được chữ kí của tiền đạo 31 tuổi này. Không những thế, HLV Mancini còn chấp nhận việc sẽ dùng tiền cộng thêm 1 trong 2 chân sút của mình là Balloteli và Tevez để có được cái gật đầu BLĐ Milan. Nhưng trong bối cảnh Rossoneri đang đối mặt với khủng hoảng vấn đề nhân sự, sau sự ra đi lần lượt của những trung thần một thời như Nesta, Gattuso, Inzaghi hay Seedorf, thì có lẽ việc giữ chân những trụ cột sẽ là ưu tiên hàng đầu của đội bóng. Vừa qua, chính giám đốc điều hành Galliani cũng đã khẳng định sẽ không có chuyện Milan bán Thiago Silva và Ibrahimovic, ít nhất là trong Hè này.

Tin vui cũng đến với NHM Milan khi CLB đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với Bakaye Traore (Nancy) và Riccardo Montolivo (Fiorentina).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X