Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HY HỮU: Trọng tài bị chuột rút trên sân tại Serie A

Thứ Hai 02/10/2023 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự việc hy hữu xảy ra trong trận AS Roma vs Frosinone tại vòng 7 Serie A mới đây khi trọng tài Matteo Marchetti đã phải nằm sân vì bị chuột rút.

Sự việc diễn ra ở phút 87 trận AS Roma vs Frosinone. Aouar khi chạy đã không quan sát và vô tình va vào trọng tài Matteo Marchetti.

Ngay sau đó, trọng tài người Italia đã nằm sân và có dấu hiệu bị chuột rút. Sự cố hy hữu này khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút. 

Ngay lập tức, các cầu thủ trên sân chạy tới căng cơ cho trọng tài Matteo Marchetti. Đội ngũ y tế sau đó cũng đã vào sân để chăm sóc cho trọng tài này.

trong tai chuot rut
Trọng tài Matteo Marchetti bị chuột rút khi đang làm nhiệm vụ.

Rất may khi không có thêm sự cố đáng tiếc nào. Mất ít phút, trọng tài người Italia đã ổn và có thể tiếp tục làm nhiệm vụ của mình. 

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho AS Roma. Romelu Lukaku và Lorenzo Pellegrini là 2 cái tên lập công đem về 3 điểm quan trọng cho đội bóng thủ đô Italia.

Đây mới là chiến thắng thứ hai của thầy trò HLV Jose Mourinho mùa này sau 7 vòng đấu ở Serie A. AS Roma hiện tạm thời đang xếp thứ 12 trên BXH với 8 điểm có được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X