Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Totti lên tiếng về tương lai tại Roma

Thứ Sáu 24/03/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Francesco Totti tiết lộ sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào cuối mùa giải 2016/17 nhưng có điều chắc chắn rằng sẽ không chuyển sang công tác huấn luyện.


Với những màn trình diễn ấn tượng vào cuối mùa giải trước, tiền đạo Totti đã được AS Roma gia hạn hợp đồng 1 năm. Trong mùa giải 2016/17 này, dù đã bước sang tuổi 40 song anh vẫn đóng góp 3 bàn thắng, 7 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân với 14 trong đó tới từ băng ghế dự bị. Cách đây không lâu, chủ tịch James Pallotta xác nhận Roma chưa đàm phán về khả năng tiếp tục thi đấu của tiền đạo Totti nhưng đã chuẩn bị sẵn một chân trong ban lãnh đạo đội bóng cho anh.

Huyen thoai Totti len tieng ve tuong lai tai Roma hinh anh
Totti sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào mùa hè

Khi được hỏi về tương lai Totti không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với nghiệp cầu thủ hoặc đảm nhiệm vai trò trong ban lãnh đạo Roma. “Tôi đã suy nghĩ về tương lai của mình, đã có quyết định nhưng sẽ đợi đến tháng 5 hoặc tháng 6 tới”, anh nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ L'Intervista. “Nhưng tôi sẽ không bao giờ trở thành một HLV, tôi không muốn lâm vào cảnh 1 đối đầu với 30, các cầu thủ bây giờ rất ghê gớm.”

“Tôi có 3 lựa chọn cho tương lai của mình: tiếp tục chơi bóng trên sân cỏ như hiện tại (là cầu thủ Roma), trở thành một nhà quản lý tại Roma hoặc chia tay bóng đá để tìm công việc khác. Nhưng tôi cũng có thể trở thành một người đại diện, tôi có sự hiểu biết đôi chút về bóng đá.”

Bên cạnh đó, tiền đạo Totti cũng tiết lộ suýt nữa anh đã không thể gắn bó trọn sự nghiệp với Roma khi nhận được lời mời gọi từ Real Madrid, một trong hai sự hối tiếc nhất từ trước tới nay. “Nhiều năm trước, tôi đã đến gần với Real Madrid và đã cân nhắc việc rời Roma để đến Madrid”, Totti nói.

“Tôi đã thực sự tiến gần tới khả năng đó và hứa sẽ không bao giờ ký hợp đồng với một đội bóng Italia nào khác với sự tôn trọng dành cho Roma. Giờ đây, tôi tiếc nuối vì đã không có cơ hội chơi cùng Ronaldo (người Brazil) và không thể giành Champions League với Roma.”

Xem lại video những nét chấm phá về Hoàng tử thành Rome - Francesco Totti


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X