Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Di Canio "sấy" Tonali và Fagioli không thương tiếc

Thứ Ba 24/10/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paolo Di Canio cho rằng Sandro Tonali và Nicolo Fagioli quá ngu ngốc khi bị kéo vào vụ lùm xùm cá độ hiện tại.

Huyền thoại Di Canio "sấy" Tonali và Fagioli không thương tiếc

Nicolo Fagioli đã bị treo giò 7 tháng vì vi phạm luật cá cược bóng đá ở Italia. Sandro Tonali cũng đang chờ đợi quyết định cuối cùng về án phạt dành cho mình.

Tonali Fagioli
Huyền thoại Di Canio "sấy" Tonali và Fagioli không thương tiếc

Tonali đang đối diện với nguy cơ bị treo giò từ 1 năm trở lên khi thừa nhận đã đặt cược vào các câu lạc bộ cũ khi anh còn đầu quân là AC Milan và Brescia. Luật sư của Tonali đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Italia. Cầu thủ 23 tuổi sẽ sớm biết được án phạt của mình.

Huyền thoại Di Canio đã lên tiếng “sấy” hai ngôi sao của Italia và cho rằng các cầu thủ hiện đại cần phải kiểm soát hành vi của họ tốt hơn.

“Có hàng triệu thứ mà họ có thể làm. Đặt cược vào chó, mèo, chuột. Tôi không gợi ý gì cả. Dĩ nhiên tốt nhất là không nên đánh bạc. Bạn đặt cược vào bóng đá ư? Chắc bạn phải trống rỗng lắm. Đây là một sự ngu ngốc. Chắc là cậu bị ngu rồi.

Chúng ta không nói về việc dàn xếp tỉ số ở đây. Cũng may mắn vì trường hợp này không phải thế.

Khi gia nhập Juventus, tôi đến từ một khu phố khó khăn ở Rome. Tôi không sợ phải đối mặt với một giám đốc của câu lạc bộ. Có hôm, trong một buổi tập, Morini nói với tôi rằng: ‘Chủ tịch Boniperti muốn nói chuyện với cậu hôm nay’. Tôi thực sự bị sững sờ. Họ chờ tôi 3 tiếng đồng hồ. Tôi hỏi tất cả mọi người tại sao ông ấy muốn nói chuyện với tôi. Chẳng ai biết cả.

Khi tôi bước vào phòng, Boniperti hỏi: ‘Cậu ở đâu đêm qua?’. Tôi trả lời: ‘Tôi ra ngoài ăn tối’. Ông ấy lại hỏi: ‘Mấy giờ cậu về nhà?’ và tôi trả lời ’10 giờ 30’. Mới có 10 giờ 30 nhưng ông ấy nói rằng như thế là quá muộn.

Tôi còn rất trẻ nên tôi nghĩ đó là biện pháp đề phòng. Thật sự là tôi như bị khủng bố. Tôi nghĩ rằng họ sẽ loại tôi ra khỏi đội. Tôi tự hỏi bản thân rằng ‘Mình đã làm gì thế này?’. Nhưng giờ thì thời thế đã thay đổi. Tôi không muốn tấn công các giám đốc câu lạc bộ, họ có vai trò trung tâm và có nhiều mối lo toan khác. Họ có nhiều mối quan hệ hơn so với trước đây. Nhưng nói vậy, một số thứ không thể nào biện minh được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X