Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Honda không ngần ngại chỉ trích các Milanisti và tifosi

Thứ Năm 06/10/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Keisuke Honda mới đây đã bày tỏ sự thất vọng của mình với cách cổ vũ mà các Milanisti và Tifosi đã thể hiện trong quãng thời gian anh thi đấu cho AC Milan.

Keisuke Honda cập bến AC Milan, đội bóng mà anh khao khát thi đấu từ khi còn là một cậu bé, vào đầu năm 2014 từ CSKA Moscow. Honda nhận được rất nhiều kỳ vọng bởi anh là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Nhật Bản khi ấy, cũng như đã toả sáng rực rỡ tại World Cup 2010, nhận được sự thừa nhận của giới chuyên môn tại châu Âu. Dẫu vậy, phong độ của Honda tại San Siro không còn được như thời kỳ anh còn khoác áo CSKA Moscow. Không những vậy, tiền vệ có khả năng sút phạt ấn tượng này còn rất buồn khi cả ĐT Nhật Bản và AC Milan đều sa sút trong quãng thời gian ấy.

Honda khong ngan ngai chi trich cac Milanisti va tifosi hinh anh goc
Keisuke Honda thất vọng với các Milanisti và tifosi

Ở ba mùa giải đã qua mà Honda gắn bó với Rossoneri, đội bóng áo đỏ đen chưa một lần lọt được vào top 6 của Serie A, và dĩ nhiên là họ không hề có cơ hội tham dự cúp châu Âu. Lỗi không chỉ nằm ở riêng Honda và mới đây anh đã có những phát biểu thẳng thắn nhằm vào các cổ động viên khi đã không ở bên đội bóng trong giai đoạn khó khăn này.

“Tại Nhật Bản, gần như không bao giờ có những tiếng huýt sáo la ó trong các trận đấu, còn ở đây đó lại là điều quá bình thường,” Honda phát biểu trước thềm trận đấu cùng ĐT Nhật Bản với Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. “Vấn đề tại Milan là khi đội bóng bị đối thủ dẫn trước, các cổ động viên sẽ bỏ mặc chúng tôi luôn. Tôi không hề cảm thấy tình yêu nào đến từ họ. Nhưng khi bắt đầu giành lấy chiến thắng thì các cổ động viên lại đối xử với đội bóng như các thành viên trong gia đình. Vậy vấn đề là họ chỉ quan tâm đến thắng thua và những điểm số thôi sao?”

AC Milan kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ bảy và giờ thì đang đứng thứ sáu qua 7 trận đầu tiên dưới triều đại HLV Vicenzo Montella. “Tôi nghĩ không chỉ riêng các milanisti mà ngay cả những CĐV đội tuyển Ý cũng vậy. Họ quá quan tâm đến kết quả trận đấu. Điều đó chỉ có lợi khi đội bóng có nhiều tài năng và có thể vượt qua được áp lực, còn nếu không sẽ chẳng có tác dụng gì cả.”

Hàn Phi


► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X