Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh ở Milan, ‘bom xịt’ Chelsea rộng cửa thoát thân

Thứ Sáu 12/04/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko từ Chelsea. Đó là tiết lộ của Giám đốc phát triển và chiến lược thể thao của đội bóng Italia, Paolo Maldini.

Huyền thoại và nay là Giám đốc của AC Milan, Paolo Maldini xác nhận họ có kế hoạch ký hợp đồng chính thức với Tiemoue Bakayoko. Mùa này, tiền vệ người Pháp đạt phong độ rất tốt tại sân San Siro.

Bakayoko chuyển tới Chelsea vào năm 2017 từ Monaco dưới thời HLV Antonio Conte với mức giá lên tới 40 triệu bảng. Nhưng cầu thủ 24 tuổi lại tỏ ra chật vật trong việc thích nghi và bị đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải 2018/19.

Bakayoko tai Milan

Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko từ Chelsea


Sau giai đoạn đầu khó khăn, Bakayoko bắt đầu có sự khởi sắc trong phong độ. Đến thời điểm này, cựu thành viên Monaco đã là trụ cột của tuyến giữa Milan. Anh ra sân 25 lần cho Rossoneri mùa này, ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo.

Milan hiện đang xếp thứ 4 tại Serie A, bằng điểm với Atalanta và hơn 3 điểm so với Lazio, đội chơi kém 1 trận và sẽ đối đầu trực tiếp với họ đêm thứ 7 này. Trước đại chiến, Giám đốc phát triển và chiến lược thể thao Paolo Maldini cho biết Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko từ Chelsea.

“Bakayoko đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời”, Maldini nói với Mediaset. “Cậu ấy đã không có khởi đầu tốt khi phải thích nghi với môi trường khác với trước đây. Chúng tôi rất hạnh phúc với cậu ấy và sẽ cố gắng giữ chân cậu ấy.”

“Nó sẽ phụ thuộc vào luật công bằng tài chính và vị trí tại Serie A. Giành vé dự Champions League sẽ có ý nghĩa quan trọng cho đội bóng cả về tinh thần lẫn công tác mua sắm.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X