Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hoàng tử" Totti bất ngờ lên tiếng chỉ trích Higuain

Thứ Tư 27/07/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Francesco Totti của Roma đã chỉ trích tiền đạo Gonzalo Higuain là kẻ hám tiền và gọi thương vụ chuyển nhượng mà Juventus vừa hoàn tất là một thảm họa.

Tien dao Higuain hinh anh
Higuain đã là người của Juventus

Hôm qua, phía Juventus đã xác nhận chiêu mộ thành công chân sút Gonzalo Higuain từ Napoli với mức phí chuyển nhượng khổng lồ là 90 triệu euro. Số tiền này đã đưa cầu thủ người Argentina vươn lên vị trí thứ ba trong danh sách những thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại, chỉ sau Cristiano Ronaldo (94 triệu euro) và Gareth Bale (100 triệu euro).

Tại sân Juventus Arena, Higuain sẽ được hưởng mức lương sau thuế là 7 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đây là số tiền khá lớn so với mức lương 5.5 triệu euro mà El Pipita được nhận tại Napoli. Và huyền thoại Francesco Totti cho rằng tiền là lý do chính khiến cho Higuain quyết định rời khỏi miền Nam nước Ý để cập bến Juventus.
CHÍNH THỨC: Juventus hoàn tất hợp đồng “bom tấn” Gonzalo Higuain
Vừa qua, Juventus đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli.

“Các cầu thủ hiện đại có chút gì đó rất giống dân du mục. Họ chỉ chạy theo tiền chứ ít khi nghe theo lời mách bảo của trái tim. Họ thường quyết định chuyển đến một đội bóng khác để giành danh hiệu và kiếm nhiều tiền hơn. Bóng đá đã thay đổi rất nhiều và mọi thứ dường như đang hướng đến đồng tiền nhiều hơn. Các cầu thủ thay đổi đội bóng xoành xoạch. Mọi thứ đang xoay quanh đồng tiền chứ không phải đam mê như trước”.

“Mọi người tới các sân vận động để tận hưởng không khí và xem những cầu thủ gắn liền với đội bóng của họ thi đấu. Họ không mong chờ các cầu thủ của họ sẽ phản bội đội bóng. Nhưng hãy nhìn những gì xảy ra với Higuain. Cậu ấy rời Napoli để đầu quân cho Juventus. Đó là một thảm họa”.

“Nhưng rõ ràng điều đó giờ đây đã trở nên bình thường với các cầu thủ nước ngoài. Họ thản nhiên chuyển đến một đội bóng khác vì có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Đó là vấn đề về tâm lý. Không phải ngoại binh nào cũng giống như Diego Maradona” – “Cậu bé vàng” chỉ gắn bó duy nhất với Napoli, dẫn dắt đội bóng lớn nhất miền Nam nước Ý tới hai chức vô địch Serie A vào các năm 1987 và 1990.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X