Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma lần đầu lên tiếng về lá thăm mang tên Brighton

Thứ Ba 27/02/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daniele De Rossi của Roma đánh giá cao Brighton, nhưng khẳng định đội bóng của ông đủ khả năng vượt qua đối thủ để có mặt ở vòng tứ kết.

Roma chỉ xếp thứ 2 ở vòng bảng Europa League mùa này, họ đã phải tham dự vòng play-off thay vì có vé trực tiếp vào vòng 1/8. Đội bóng của Italia vừa có 2 trận đấu với Feyenoord. Cả hai trận đi và về đều khép lại với tỷ số 1-1, không có thêm bàn thắng trong hiệp phụ, và trận đấu phải giải quyết ở loạt sút luân lưu cân não.

Roma tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2, qua đó vào vòng 1/8. Tại lễ bốc thăm cách đây không lâu, đội bóng của Serie A đã bốc phải lá thăm mang tên Brighton. Đại diện của nước Anh đi tiếp với ngôi đầu bảng, họ cũng được đánh giá khá cao.

HLV Roma lần đầu lên tiếng về lá thăm mang tên Brighton 1

HLV Daniele De Rossi của Roma đánh giá cao Brighton

 

Mới nhất, HLV Daniele De Rossi của Roma đánh giá cao Brighton, nhưng khẳng định đội bóng của ông đủ khả năng vượt qua đối thủ để có mặt ở vòng tứ kết. Ông nói: “Brighton là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời.

Tuy nhiên, Roma không có gì phải sợ, tôi nghĩ chúng tôi không hề thua kém họ. Brighton có thể khiến tôi mất ngủ vài đêm, nhưng chúng tôi phải tìm ra giải pháp phù hợp. Tôi biết HLV của họ, tôi đã từng nói chuyện với ông ấy. Tôi luôn cố gắng học hỏi những gì tốt nhất và ông ấy là một trong những người giỏi nhất".

Roma vừa gây ấn tượng khi đánh bại Torino với tỷ số 3-2 trên sân nhà ở Serie A, kết quả này giúp họ tiếp tục cuộc đua Top 4 ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X