Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV AS Roma muốn trung vệ MU ở lại

Thứ Bảy 02/05/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paulo Fonseca muốn muốn trung vệ Smalling ở lại AS Roma thêm ít nhất một mùa bóng nữa.

Chuyển tới nước Ý thi đấu trong màu áo của AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn sau khi không thể cạnh tranh một suất đá chính ở MU vào hè 2019, trung vệ người Anh Smalling đang thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc.

HLV Paulo Fonseca muốn Smalling ở lại Roma hình ảnh
Chris Smalling chơi nổi bật trong màu áo Roma

Chính điều đó đã khiến anh được HLV Solskjaer để mắt đến và muốn gọi anh trở lại vào hè này, nhưng HLV Fonseca của AS Roma cũng muốn anh ở lại với sân Olympico.

Chia sẻ với ESPN, HLV của Roma cho hay: “Tôi sẽ làm mọi thứ để giữ Smalling ở lại vào mùa giải sau. Tôi biết anh ấy cũng muốn ở lại đây. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, khiêm tốn và cực kì chuyên nghiệp. Anh ấy được các fan yêu quý và anh ấy đang đóng vai trò là người thủ lĩnh của Roma.

Không dễ để một cầu thủ Anh thích nghi với bóng đá Ý nhanh chóng. Nhưng con số về anh ấy cũng tương đối nhưng anh ấy vẫn là cầu thủ xuất chúng.

Mùa này, Chris Smalling đã ra sân tổng cộng 28 lần cho AS Roma và đóng góp 2 bàn thắng. Với khả năng của mình, trung vệ sinh năm 1989 đang cùng với các đồng đội tại AS Roma có được vị trí thứ 5 trên BXH Serie A mùa này với 45 điểm trước khi giải phải tạm hoãn vì Covid-19. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X