Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli nói gì về vụ lùm xùm của Osimhen?

Thứ Năm 28/09/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia đã lên tiếng sau những tranh cãi liên quan đến tiền đạo Victor Osimhen và những đoạn video trên TikTok của câu lạc bộ.

Trang TikTok của Napoli đã đăng tải những video chế nhạo Victor Osimhen trong tuần này. Một đoạn video bẻ giọng của Osimhen đòi penalty rồi đá hỏng và một đoạn video khác so sánh cầu thủ này với quả dừa. Những đoạn video gây tranh cãi đều đã bị xóa.

Osimhen
HLV Napoli nói gì về vụ lùm xùm của Osimhen?

Đáp lại, Osimhen đã xóa hết ảnh khoác áo Napoli trên trang Instagram cá nhân. Người đại diện Roberto Calenda cũng dọa kiện Napoli.

Nhiều thông tin cho rằng Osimhen vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ Napoli. Ở trận đấu gần nhất gặp Udinese, Osimhen vẫn ra sân và ghi bàn nhưng quyết định không ăn mừng.

Chia sẻ trên kênh DAZN sau trận đấu, HLV Rudi Garcia nói: “Trong 2 ngày qua có một số rắc rối vì những hành vi vụng về. Không ai muốn gây tổn thương, không phải những video TikTok về Victor, cũng không phải Victor với việc hạ hết ảnh trên mạng xã hội. Không ai có ý định làm tổn thương ai. Đây là những phản ứng bản năng và có thể hiểu được.

Đó là tài khoản mạng xã hội của cậu ấy. Victor có thể làm những gì cậu ấy muốn với nó. Tất cả những gì tôi có thể nói là cậu ấy yêu màu áo này và sẽ cống hiến tất cả cho Napoli mùa này”.

Tương lai của Osimhen tại Napoli đang bị đặt dấu hỏi lớn sau vụ va chạm vừa qua. Tiền đạo người Nigeria đang được các đội bóng ở Saudi Arabia liên hệ. Ngoài ra, Chelsea và Real Madrid cũng quan tâm tới ngôi sao 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X