Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter báo tin không vui cho Real và M.U

Thứ Năm 04/01/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luciano Spalletti tin rằng nền tảng tài chính của Inter Milan đủ giúp họ tự tin sẽ giữ chân thành công các ngôi sao của mình.


Inter Milan đã có giai đoạn kết thúc lượt đi mùa giải 2017/18 không thể xem là thành công. Chuỗi 4 trận không thắng cuối năm 2017 đã khiến Nerazzurri đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Serie A với khoảng cách 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Napoli. Nhiều người nhận định rằng việc Inter sa sút nhiều so với đầu mùa tới tới từ việc các trụ cột của họ bị lung lạc bởi những lời mời chào từ các đại gia.

HLV Inter bao tin khong vui cho Real va MU hinh anh
Inter quyết không để Perisic hay Icardi ra đi

Lần lượt những tên tuổi như Mauro Icardi, Ivan Perisic hay Joao Mario đang nhận được những lời mời chào tới từ Real Madrid, Man United hay Liverpool. Tuy nhiên, khi được phóng viên hỏi về khả năng Inter để mất những ngôi sao nói trên, HLV Luciano Spalletti tự tin trả lời. “Chúng tôi sẽ có những động thái kết hợp một cách tốt nhất giữa CLB và các cầu thủ”, ông nói trên Premium Sport.

“Những người còn hợp đồng với CLB đều là cầu thủ của chúng tôi. Những ông chủ Trung Quốc luôn đặt kết quả của đội làm trọng tâm. Họ muốn mang sự ổn định tới Inter và luôn có ý thức cải thiện tất cả những vấn đề tại đây.”

Trước trận Florentina vs Inter Milan: Thành Florence chào đón Valero
Sân Artemio Franchi cuối tuần này chứng kiến sự trở lại của thần tượng một thời Borja Valero trong màu áo mới Inter Milan. Khác với những ngôi sao dứt áo...

Bên cạnh đó, HLV Spalletti cũng khẳng định Inter đủ tiềm lực về tài chính để không phải bán đi các ngôi sao trước khi nghĩ đến việc bổ sung lực lượng. “Tôi chắc chắn mình không phải chờ đợi bất cứ điều gì từ thị trường chuyển nhượng”, chiến lược gia 58 tuổi nói thêm. “CLB đủ nhân sự chất lượng và lãnh đạo biết điều gì là tốt nhất cho tập thể. Nếu như có thêm những bản hợp đồng mới, điều đó sẽ chỉ mang tới tác động tích cực hơn.”

Hướng tới lượt về mùa này, Spalletti hy vọng Inter sẽ phát huy sức mạnh của mình hơn nữa. “Tôi không hài lòng với thành quả công việc hiện tại bởi bạn luôn phải tiến về phía trước”, cựu thuyền trưởng AS Roma tiếp tục. “Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ thể hiện đúng đẳng cấp của Inter và tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi đã giành được nhiều chiến thắng nhưng tôi không nghĩ chúng tôi đã thể hiện hết khả năng của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Inter Milan trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X