Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus muốn học trò “bùng cháy” sau trận thua Inter

Thứ Hai 19/09/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 1-2 trước Inter Milan được HLV Max Allegri xem là liều thuốc tinh thần giúp các cầu thủ Juventus bùng cháy hơn nữa.
HLV Juventus muon hoc tro bung chay sau tran thua Inter hinh anh
Icardi luôn là hung thần của Juventus

Ở vòng 4 Serie A vừa qua, nhà ĐKVĐ Juventus đã bất ngờ để thua trên sân của Inter với tỷ số 1-2. Sau cú trượt chân này, HLV Max Allegri đã điên tiết gọi các học trò là đám cầu thủ “vật vờ và tự mãn”.

Trước đó, chính đội bóng đến từ Turin mới là người vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Stephan Lichtsteiner ngay ở phút 66. Tuy nhiên, Juventus nhanh chóng để mất thế trận và sau đó Mauro Icardi cùng Ivan Perisic đã giúp Inter lội ngược dòng. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Juventus trước Inter kể từ tháng 11/2012.

“Sau khi dẫn trước, chúng tôi còn chẳng giữ nổi lợi thế trong 2 phút. Chúng tôi chơi vật vờ và tự mãn để rồi mất cảnh giác. Thất bại này sẽ thực sự khiến chúng tôi bùng lên ngọn lửa quyết tâm để trở lại và dạy toàn đội một bài học quý giá”, Allegri tỏ ra nghiêm khắc.

“Trận đấu này không có chỗ cho sự hiền lành. Nó là một cuộc chiến thật sự và rất khó khăn. Chúng tôi cần thật sự khao khát chiến thắng mới có thể giành điểm, nhất là khi đã dẫn trước một bàn”.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng AC Milan cũng bảo vệ cho quyết định để bản hợp đồng bom tấn Gonzalo Higuain ngồi dự bị. Ngoài ra, Allegri cũng cho tân binh Miralem Pjanic đá chính ngay từ đầu mặc dù màn trình diễn của cầu thủ này trước Inter là không tốt.

“Tôi nghĩ Pjanic có lối chơi thông minh và là giải pháp hữu hiệu để đá trước hàng thủ. Lemina đã có vài trận đấu tốt, nhưng các bạn đừng quên mùa giải năm ngoái cậu ấy mới đá chính có 9 lần và chúng ta không nên đặt quá nhiều áp lực bằng cách bắt cậu ấy đá chính. Vấn đề duy nhất của trận đấu này là chúng tôi đã chơi quá tệ, chúng tôi mất bóng và chuyền sai địa chỉ quá nhiều chứ không phải do không tung tiền đạo vào”.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X