Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus hoang mang với chấn thương của “Messi mới”

Chủ Nhật 07/01/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paulo Dybala mới dính chấn thương gân khoeo và HLV Max Allegri vẫn đang rất mơ hồ về tình trạng của học trò.


Làm khách trên sân Cagliari tại vòng 20 Serie A đêm qua, Juventus chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn song không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng và chỉ có 1 bàn thắng duy nhất được ghi do công của Federico Bernardeschi phút 74. Qua đó, Bianconeri đã giành trọn 3 điểm để tái lập khoảng cách 1 điểm với đội đầu bảng Napoli.

HLV Juventus hoang mang voi chan thuong cua Messi moi hinh anh
Dybala dính chấn thương trong trận gần nhất của Juve

Tuy nhiên, cái giả phải trả của Juventus trong trường hợp này cũng là không nhỏ. Ngay phút 50, ngôi sao Paulo Dybala của họ đã dính chấn thương gân khoeo và nhường chỗ cho Douglas Costa. Cách mà tuyển thủ Argentina rời sân trong nước mắt khiến nhiều người đặc biệt là các CĐV Juve không khỏi xót xa. Thông thường, những chấn thương gân khoeo sẽ phải mất ít nhất 2 tháng để hồi phục và phản ứng của Dybala có thể gợi ý về quãng thời gian vắng mặt lâu hơn nữa của anh.

Trong buổi họp báo sau chiến thắng Cagliari, HLV Max Allegri vẫn còn rất mơ hồ với tình hình của Dybala. “Chúng tôi không biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương thế nào, nhưng cậu ấy sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra”, thuyền trưởng Juventus nói trên Mediaset Premium. “Thật may là chúng tôi sẽ được nghỉ trong 2 tuần tới và rõ ràng Dybala cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn những người khác trong thời gian đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có được sự sung mãn nhất trong giai đoạn cuối mùa.”

Cagliari 0-1 Juventus: Tân binh lên tiếng
Bản hợp đồng mới của Juventus ở mùa giải năm nay, Federico Bernardeschi đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Lão bà rời Sardegna Arena với 3 điểm trọn vẹn...

Trong trận đấu với Cagliari, Juventus đã gặp khá nhiều may mắn tới từ những quyết định của tổ trọng tài. Bàn thắng duy nhất của họ được cho là không hợp lệ khi Medhi Benatia đã có hành vi bạo lực với Leonardo Pavoletti trước khi Bernardeschi ghi bàn. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng bị từ chối một quả penalty sau khi Bernardeschi để bóng chạm tay trong vòng cấm Juventus.

“Chúng tôi đã không có màn trình diễn ấn tượng như mong đợi. Hiệp đấu thứ 2 mang nặng tính thể lực”, Allegri nói thêm. “Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thắng và tiếp tục chạy đua ngôi đầu cùng Napoli và đã bỏ xa Inter Milan, AS Roma. Sau khi dẫn 1-0, chúng tôi đã có thể ghi thêm bàn hoặc ít nhất là kiểm soát bóng tốt hơn để không cho Cagliari có cơ hội gỡ hòa. Thật lòng mà nói, tôi cho rằng Cagliari không xứng đáng thua.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Cagliari 0-1 Juventus:


Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X