Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Juventus công khai bày tỏ quan tâm tới siêu tiền vệ Chelsea

Thứ Hai 29/06/2015 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Massimo Allegri đã khẳng định ông rất quan tâm tới tiền vệ ngôi sao của Chelsea, Oscar và muốn đưa cầu thủ người Brazil về sân Juventus Arena ngay kì chuyển nhượng hè này.

HLV cua Juventus cong khai bay to quan tam toi sieu tien ve Chelsea hinh anh
Oscar là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil
Theo báo chí Italia đưa tin, ĐKVĐ Serie A Juventus đang rất mong bổ sung một tiền vệ sáng tạo khi mà khả năng cao huyền thoại Andrea Pirlo sẽ rời đội bóng để tới chơi cho đội bóng nước Mĩ, New York City. Mới đây, thuyền trưởng của Juve HLV Max Allegri đã phát biểu trên tờ La Repubblica về việc theo đuổi một số ngôi sao trong đó có tiền vệ Oscar của Chelsea.
 
"Tôi rất muốn mang về những cầu thủ kiến thiết lối chơi tốt. Xem những cầu thủ này chơi bóng bạn sẽ không bao giờ thấy chán cả. Có thêm một cái tôi lớn trong đội hình không gây hại gì cho đội bóng cả mà nhiều khi còn khiến cho đội bóng đó trở nên khó đoán hơn. Tôi rất thích Isco của Real, Oscar của Chelsea hay tài năng trẻ của Italia, Berardi. Việc tăng cường ở vị trí số 10 sẽ giúp tôi làm đa dạng hệ thống chiến thuật cũng như thêm cái tôi cho đội bóng."
 
Những lời này của HLV Allegri được ông phát biểu ngay sau khi người đại diện của tiền vệ người Brazil tuyên bố Oscar sẽ không rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. "Không có tin đồn nào về Oscar là chính xác và tôi có thể khẳng định chắc chắn cậu ấy ở lại sân Stamford Bridge hè này."
 
Cầu thủ 23 tuổi đã có một mùa giải không như ý trong màu áo Chelsea. Cả mùa giải tiền vệ người Brazil chỉ ghi được 6 bàn thắng, tạo ra được 36 cơ hội với tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ khoảng 82%. Chelsea cũng có mùa giải khá thành công giống Juve khi giành được cú đúp ở giải quốc nội. Thế nhưng khi ra trời Âu, Juve vượt trội hơn hẳn khi họ tiến thẳng tới trận chung kết Champions League, vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Dortmund hay thậm chí cả Real Madrid. Với việc đầu tư tốt ở những mùa giải gần đây, "Bà đầm già" đang đi tiên phong giúp Serie A lấy lại vị thế của mình ở bản đồ bóng đá thế giới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X