Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chuẩn bị tái xuất sau nửa năm thất nghiệp

Thứ Ba 10/10/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đang được coi là ứng viên hàng đầu dẫn dắt Napoli thay thế cho HLV Rudi Garcia, người đối diện nguy cơ lớn bị sa thải.

HLV Conte có thể sẽ dẫn dắt Napoli

Đương kim vô địch Serie A, Napoli khởi đầu mùa giải mới không mấy khả quan. Đội chủ sân Diego Maradona chỉ thắng 4 trong 8 trận đã đấu. Họ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng AC Milan tới 7 điểm. 

Điều này khiến cho chiếc ghế của HLV Rudi Garcia lung lay dữ dội. Trong đợt nghỉ FIFA Day, BLĐ Napoli đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai của nhà cầm quân 59 tuổi.

Khả năng chiến lược gia người Pháp bị sa thải là không nhỏ. Hiện tại, Napoli đang dần lên danh sách những ứng viên khả dĩ thay thế cho HLV Rudi Garcia. 

HLV Conte chuẩn bị tái xuất sau nửa năm thất nghiệp 1
Conte là ứng viên dẫn dắt Napoli.

Và Antonio Conte là ứng viên hàng đầu được Napoli nhắm tới. Chiến lược gia người Italia hiện vẫn đang chưa tìm được công việc mới kể từ khi chia tay Tottenham hồi tháng 3.

Sau khi rời Spurs, HLV Conte nhận được những lời mời từ nhiều CLB. Tuy nhiên, ông chưa vội vàng để trở lại băng ghế huấn luyện mà sẽ chờ lời đề nghị phù hợp.

Tài năng của HLV Conte đã được kiểm chứng khi từng vô địch Serie A cùng Juventus và Inter Milan. Ngoài ra, ông cũng từng giúp ĐT Italia vào tới Tứ kết Euro 2016 trong bối cảnh sở hữu lực lượng bị coi là yếu so với các đối thủ khác tại giải. 

Để có thể thuyết phục HLV Conte nhận lời, Napoli cần phải cho thấy chiến lược và tham vọng cạnh tranh danh hiệu lớn. Trong quá khứ, HLV sinh năm 1969 từng nhiều lần bất đồng quan điểm với BLĐ đội bóng chủ quản để rồi dẫn tới những cuộc chia ly.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X