Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte sẵn sàng dẫn dắt AC Milan mùa tới

Thứ Ba 30/01/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte được cho là sẽ dẫn dắt AC Milan vào mùa giải tới, thay thế thuyền trưởng hiện tại là Stefano Pioli.

HLV Antonio Conte sẵn sàng dẫn dắt AC Milan mùa tới

Antonio Conte đã thất nghiệp kể từ khi bị Tottenham sa thải vào năm ngoái. Ông lên tiếng chỉ trích các học trò thậm tệ và cuối cùng không thể giữ được chiếc ghế của mình.

Conte
HLV Antonio Conte sẵn sàng dẫn dắt AC Milan mùa tới

Hợp đồng của Pioli với AC Milan còn thời hạn tới hè năm 2025. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đang phải đón nhận nhiều chỉ trích mùa này. Hiện tại, AC Milan đang đứng thứ 3 tại Serie A và hầu như không còn cơ hội vô địch.

Milan cũng sẵn sàng trao cơ hội cho Antonio Conte trở lại con đường huấn luyện. Theo nguồn tin của Football Italia, Conte đã nói chuyện với Zlatan Ibrahimovic, cố vấn của AC Milan. Cũng giống như Conte, Zlatan Ibrahimovic từng thi đấu cho cả hai đội bóng ở thành Milan.

Cái tên Antonio Conte đang trở nên rất nóng với các đội bóng Italia. Gần đây cũng xuất hiện tin đồn cho rằng Conte đã gặp mặt nhiều lần với những lãnh đạo cấp cao của Napoli.

Trước đây, Conte từng dẫn dắt Inter Milan từ năm 2019 đến 2021. Ông đem về danh hiệu Serie A cho Nerazzurri trong mùa giải cuối cùng nắm quyền. Ngoài ra, Conte cũng đạt được thành công lớn trong thời gian làm việc ở Juventus.

Dẫn dắt các đội bóng kình địch là điều thường được xem là tối kỵ ở Anh. Tuy nhiên, với bóng đá Italia thì đó là chuyện thường. Pioli đã dẫn dắt của Inter lẫn AC Milan. Tương tự là huyền thoại Giovanni Trapattoni.

Conte nổi tiếng với phong cách dẫn dắt kỷ luật và bảo thủ. Lối chơi của Conte rất thực dụng. Điều đó phù hợp với giải đấu Serie A hơn cả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X